UFO phát sáng bí ẩn rơi xuống căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ

author 15:12 24/11/2015

(VietQ.vn) - Một chiếc đĩa khổng lồ bắn ra những tia sáng vào không khí xuất hiện tại một căn cứ ngầm bí mật ở Nevada, Mỹ. Người ta nghi ngờ đây có thể là một chiếc UFO tàng hình bí ẩn.

Một hành khách trên chiếc máy bay ở Mỹ tuyên bố đã nhìn thấy một đối tượng kỳ lạ "phát sáng". Có thể là UFO hình quả cầu bắn tia sáng vào không khí gần khu vực Area 51 - khu căn cứ quân sự tuyệt mật của Mỹ, theo Metro.

Từ trên máy bay, nó giống như một trang trại năng lượng Mặt Trời. Tuy nhiên, những người đam mê UFO sẽ không nghĩ vật thể lạ là những thứ nhàm chán như vậy.

UFO bí ẩn phát ra ánh sáng chói lóa. Ảnh MUFON

UFO bí ẩn phát ra ánh sáng chói lóa. Ảnh MUFON

Nhân chứng nhìn thấy sự việc này cho biết: "Tôi đang ở trên chuyến bay American Airlines từ San Jose, California đến Houston, Texas vào ngày 30/10/2015 thì nhìn thấy một ánh sáng chói mắt tại sa mạc gần Luning và Gabbs, Nevada. Tôi bất ngờ thấy một chiếc đĩa bạc lớn xuất hiện giữa sa mạc".

"Chiếc đĩa khổng lồ này bắn ra nhữa tia sáng vào không khí. Thứ ánh sáng đó phức tạp đến nỗi có thể làm mù mắt. Tôi lấy điện thoại ra chụp ảnh và nó đã bị hỏng. Dường như không có hành khách nào chú ý đến chiếc đĩa bay này. Sau khi trở về nhà, tôi đã hỏi nhân viên của hãng Air Force rằng họ nhìn thấy bất cứ điều gì như thế chưa và nhận được câu trả lời là chưa bao giờ. Ban đầu tôi nghĩ là truyền hình vệ tinh nhưng bay giờ đã đến lúc để cho cơ quan chức năng giải thích", nhân chứng kể lại.

Scott C Waring của UFO Sightings Daily đưa ra câu trả lời rằng đây chính là một UFO tàng hình. "Tôi tin rằng nó đã hạ cánh xuống đây nhưng do Mặt Trời chiếu nên bị bại lộ", Waring cho biết.

Đinh Tâm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang