UFO phát sáng xuất hiện hai lần gần trạm không gian quốc tế

author 13:43 09/11/2015

(VietQ.vn) - Gần trạm không gian quốc tế, các nhà khoa học mới phát hiện một chiếc tàu màu trắng phát sáng bí ẩn. Đây là lần thứ hai người ta phát hiện vật thể lạ bay gần khu vực này.

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Theo tin tức trên Mirror, các nhà khoa học mới phát hiện một chiếc tàu màu trắng phát sáng bay gần trạm vũ trụ quốc tế trong một đoạn phim dữ liệu của NASA. Theo phỏng đoán, vật thể bay không xác định (UFO) có thể là của người ngoài hành tinh hoặc có thể chỉ là một mảnh rác vũ trụ.

Đây là chiếc UFO màu trắng kỳ lạ thứ hai được phát hiện xuất hiện tại khu vực này. Đoạn video quay được vật thể lạ này được đăng tải lên Youtube vào ngày 4/11.

Trong bóng tối của không gian, người ta phát hiện thấy phát ra một ánh sáng trắng bí ẩn. Sau đó, UFO dần dần di chuyển ra khỏi bóng tối. Nó có thể là một mảnh vụn không gian trôi nổi qua vũ trụ. Đây cũng là lần thứ hai, các nhà khoa học bắt gặp đối tượng lạ này "lượn lờ" qua trạm vũ trụ quốc tế.

UFO bí ẩn phát sáng bay gần trạm vũ trụ quốc tế

UFO bí ẩn phát sáng bay gần trạm vũ trụ quốc tế

Trong đoạn video trước đo, chảo vận hành máy quay của NASA quay sang trái và sau đó bắt gặp ánh sáng kỳ lạ này. Những người đam mê UFO đã so sánh vật thể lạ này với một máy bay chiến đấu phát sáng đã được một phi công nhìn thấy trong chiến tranh thế giới thứ II.

Ánh sáng phát ra sáng đến nỗi mà máy ảnh không thể lấy đúng nét. Đối tượng lạ này cũng có thể đang theo dõi trạm vũ trụ quốc tế, di chuyển phía sau của trạm. Việc nhận diện UFO này là một máy bay chiến đấu không giúp chúng ta có nhiều kiến thức về nó và người điều khiển nó.

Tuy nhiên, NASA không mấy quan tâm vì họ có nhiều điều cần quan tâm hơn những chiếc UFO bí ẩn. Hiện cơ quan không gian quốc tế đang thực hiện nhiệm vụ liên quan đến bầu khí quyển trên sao Hỏa.

Đinh Tâm

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang