Phát hiện UFO to bằng gần 1 bang Mỹ bay gần Mặt Trời

author 19:19 27/07/2015

(VietQ.vn) - Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước bằng kích thước của bang Idaho (Mỹ) bay gần Mặt Trời trong một hình ảnh chụp Mặt Trời của NASA

Sự kiện: Khám phá vũ trụ

Tin tức khoa học trên Thông Tấn  Xã Việt Nam đưa tin, trên trang YouTube, tài khoản Streetcap1 đăng tải một đoạn video cho thấy những hình ảnh gốc của Mặt Trời được tàu vũ trụ SOHO của NASA chụp lại vào ngày 15/7. Từ những hình ảnh này, những người nghiên cứu UFO tuyên bố vật thể lạ xuất hiện trong những tấm ảnh là một loại vật thể “có cấu trúc”.

Theo trang web UFO Sightings Daily chuyên về các vật thể bay không xác định, những người nghiên cứu về UFO cho biết vật thể được cho là phi thuyền không gian ngoài hành tinh có kích thước bằng kích thước của bang Idaho (Mỹ), tức vào khoảng 216.000 km2. UFO Sightings Daily dẫn lời một nhân chứng cho biết vật thể gần Mặt Trời xuất hiện trong những tấm ảnh của NASA chắc chắn không phải là đá vũ trụ hay mảnh phi thuyền trôi dạt. Ngược lại, vật thể này “có cấu trúc”.

UFO bay gần Mặt Trời trong hình ảnh chụp của NASA

UFO bay gần Mặt Trời trong hình ảnh chụp của NASA 

Trước việc NASA xem vật thể này là “chẳng gì cả”, nhân chứng bức xúc nói: “Nếu họ đăng tải dữ liệu thì cũng phải tính đến chuyện những người săn UFO tìm thấy những vật dị thường và chia sẻ chúng”. Theo người này, sự phủ nhận của NASA là “sự báng bổ với trí tuệ của nhân loại”.

Trên trang web UFO Sightings Daily, một người nói: “Chiếc UFO này thật tuyệt! Bất kể khi nào tôi cố hỏi NASA về những chiếc UFO trên Twitter, họ luôn lờ tôi đi. Họ chưa bao giờ trả lời tôi và từ chối nói chuyện về những chiếc UFO gần Mặt Trời của chúng ta”.

Mới đây, VnExpress cũng đưa tin, trang web của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) ghi lại hình ảnh được cho là vật thể bay không xác định (UFO) trên bề mặt Mặt Trời. "Đây là một con tàu. Vật thể mỏng ở phần giữa, dày hơn ở phần đỉnh và đuôi, tạo nên một hình chữ nhật hoàn hảo", IB Times hôm 14/2 dẫn lời Scott Waring, một người đam mê UFO, nói.

Hình ảnh vật thể bay không xác định có hình dạng giống con tàu trên bề mặt Mặt Trời. ẢnhUFO Sightings Daily

Hình ảnh vật thể bay không xác định có hình dạng giống con tàu trên bề mặt Mặt Trời. ẢnhUFO Sightings Daily

Để chứng minh rằng UFO bay xung quanh Mặt Trời trong môi trường nhiệt độ bề mặt hơn 5.500 độ C, Waring nói: "Tôi thu thập thêm các bức ảnh ở khung cảnh tương tự, nhưng UFO đã biến mất". Theo Inquisitr, phần lớn mọi người sẽ hoài nghi rằng liệu một con tàu của người ngoài hành tinh có thể bay qua Mặt Trời được hay không. Tuy nhiên, nhiều ý kiến nhận định người ngoài hành tinh đã đi trước con người hàng triệu năm. Do đó, họ có thể sử dụng một hệ thống làm lạnh hiện đại.

Bíc Phượng (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang