Lại phát hiện UFO trắng sáng bay sát Mặt Trời

author 12:09 21/11/2015

(VietQ.vn) - Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) đã phát hiện một vật thể bay không xác định bay rất gần Mặt Trời trong những tấm ảnh chụp của NASA.

Vietnam+ dẫn theo Dailymail, những người tìm kiếm sự tồn tại của các vật thể bay không xác định, hay UFO trên khắp thế giới vừa đưa ra phỏng đoán sau khi phát hiện một vật thể bí ẩn trong những tấm ảnh chụp hoạt động của Mặt Trời do NASA công bố. Theo các lý thuyết gia về thuyết âm mưu ngoài vũ trụ này, vật thể được phát hiện bay rất gần Mặt Trời. 

Công nghệ của người Trái Đất hiện nay chưa đủ hiện đại để chế tạo ra một con tàu vũ trụ có thể bay gần Mặt Trời đến thế, do đó vật thể này rất có thể là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. Trên YouTube, một người tìm kiếm UFO đã đăng một đoạn video gồm những bức hình về vật thể bí ẩn này và đặt nghi vấn rằng hình dạng của vật thể lạ cho thấy nó không thể là một “điểm ảnh bất thường.”

Vật thể lạ nghi là UFO bay gần Mặt Trời. Ảnh Dailymail

Vật thể lạ nghi là UFO bay gần Mặt Trời. Ảnh Dailymail

Nghi vấn này đã được nhiều người tin là có người ngoài hành tinh ủng hộ, trong đó có cả Scott C.Waring, biên tập viên trang UFO Sighting Daily. Waring tin rằng vật thể lạ chính là tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh. “Nó có thiết kế rất đơn giản. Phần thân tàu có màu trắng rất sáng, nhưng có thể là vì nhiệt độ của Mặt Trời đã khiến thân tàu nóng lên và tỏa ra ánh sáng như vậy,” Waring nhận định.

Mới đây, những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) cũng tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA). Theo trang web UFO Sightings Daily chuyên về các vật thể bay không xác định, những người nghiên cứu về UFO cho biết vật thể được cho là phi thuyền không gian ngoài hành tinh có kích thước bằng kích thước của bang Idaho (Mỹ), tức vào khoảng 216.000 km2m, ghi nhận trên Dân Trí.

Đinh Tâm (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang