UFO tiếp tục xuất hiện trên miệng núi lửa đang phun trào

author 16:34 25/04/2015

(VietQ.vn) - Một người đã vô tình quay lại được hình ảnh đốm sáng bí ẩn xuất hiện trên miệng núi lửa Caibuco đang phun trào tại Chile, điều kỳ lạ là vật thể bay không xác định này không hề chuyển động rồi đột nhiên biến mất.

Sự kiện: Hiện tượng bí ẩn nổi tiếng thế giới

Theo VnExpress, Ana Luisa Cid đăng tải đoạn video lên YouTube ghi lại hình ảnh vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện khi núi lửa Calbuco ở Chile phun trào.

"Vật thể phát sáng gần chùm khói bụi của núi lửa. Một số người tin rằng đây có thể là máy bay không người lái hoặc trực thăng của cảnh sát. Theo tôi, điểm kỳ lạ nhất là đối tượng không chuyển động và sau đó biến mất", Huffington Post dẫn lời Cid nói.

Marc Dantonio, nhà nghiên cứu thuộc trung tâm Mutual UFO Network, nhận định vật thể trên có khả năng là máy bay không người lái. Hai quả cầu sáng có thể xuất hiện do hiệu ứng hình ảnh CGI (thường dùng để tạo cảnh hay hiệu ứng đặc biệt trong phim ảnh và truyền hình).

hình ảnh ghi lại UFO xuất hiện trên miệng núi lửa Calbuco tại Chile

hình ảnh ghi lại UFO xuất hiện trên miệng núi lửa Calbuco tại Chile. Ảnh chụp từ video

Trước đây, một vật thể bay không xác định cũng xuất hiện phía trên núi lửa Colima - nơi cách thủ đô Mexico City khoảng 480 km về phía tây - khi nó đang phun khói, tờ Zing đưa tin.

Loyola Quintanilla Rosas, một phụ nữ 24 tuổi, là một trong những người thấy vật thể lạ. "Nó giống một con ngựa với cơ thể lớn. Nhưng các chân của nó không cử động, nên chắc chắn nó không phải là động vật. Tôi cũng tin chắc nó không phải là chim", cô nói.

Giới săn lùng UFO nhận định vật thể lạ có thể là phương tiện của người ngoài hành tinh. Họ cũng nhắc lại rằng nhiều vật thể bí ẩn từng xuất hiện phía trên những núi lửa phun trào tại Mexico. Tuy nhiên, người phát ngôn của Bộ Nội vụ Mexico cho rằng UFO bay phía trên núi lửa Colima có thể là một thiết bị bay không người lái.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang