Top ứng dụng Android offline hot nhất hiện nay

author 15:50 28/03/2015

(VietQ.vn) – Ưu điểm của các ứng dụng offline là người dùng vẫn có thể sử dụng ngay cả khi không kết nối mạng. Dưới đây là danh sách những ứng dụng Android tốt nhất hiện nay.

Ứng dụng quản lý BeyondPod Podcast

BeyondPod là một trong những ứng dụng Android offline đỉnh nhất hiện nay. Ứng dụng này cho phép người dùng có thể tìm kiếm hàng trăm thậm chí hàng ngàn podcast trên internet, sau đó tải về điện thoại. Gần đây, tính năng này được tái thiết kế để mở rộng số lượng tính năng và đơn giản hóa khi sử dụng. Người dùng smartphone có thể tải về nhiều podcast, thiết lập BeyondPod sẽ xóa những podcast cũ 1 cách tự động.

Ứng dụng Android offline, Here

Hiện nay, ứng dụng Android được sử dụng phổ biến

Hiện nay, ứng dụng Android được sử dụng khá phổ biến

Tính năng này giúp người dùng có thể dễ dàng tải bản đồ về thiết bị, vì vậy người dùng có thể sử dụng offline chuyển hướng cuộc gọi và chức năng dẫn đường turn-by-turn bằng giọng nói để tránh mất dữ liệu khi mất mạng internet. Ứng dụng này không chỉ giúp người sử dụng tìm các nhà hàng và các khu vực mua sắm gần đó mà còn mới được kết hợp tìm kiếm thêm hàng ngàn sân bay và các trung tâm mua sắm trên toàn thế giới.

TripAdvisor City Guides

Trip Advisor City Guides là 1 trong nhiều ứng dụng Android tốt nhất hiện nay

TripAdvisor City Guides là 1 trong nhiều ứng dụng Android tốt nhất hiện nay

TripAdvisor là ông “vua” của các ứng dụng dành cho khách du lịch. Công nghệ này cung cấp các ý kiến, hình ảnh và thông tin phản hồi từ khách du lịch, sau đó sắp xếp các điểm tham quan và các hoạt động giải trí dựa trên những mong muốn của người dùng. Đây cũng là ứng dụng cá nhân hữu hiệu cho một số thành phố lớn trên thế giới, cung cấp các tính năng offline tích hợp như: bản đồ, đánh giá và bảng xếp hạng.

Google Drive

Ứng dụng Android được biết đến nhiều là Google Drive

Ứng dụng Android được biết đến nhiều nhất là Google Drive

Google Drive ngoài chức năng là một trong những dịch vụ lưu trữ đám mây hàng đầu trên thế giới (lưu trữ các tập tin trực tuyến) cũng cho phép người sử dụng tải về các tập tin và tài liệu đang hoạt động trênsmartphone. Nhờ vậy, người dùng có thể làm việc bằng các file offline. Khi không kết nối với internet nữa, tài liệu này sẽ được thiết lập đồng bộ thẳng lên dịch vụ đám mây này. Để kích hoạt tính năng này, người sử dụng  chạm vào ký tự 'i' hoặc ‘Options’ trong file ở Google Drive sau đó nhấn chọn 'Keep on Device'.

Ứng dụng Pocket

Pocket là một trong những ứng dụng đọc offline phổ biến nhất trên Play Store. Người dùng có thể sử dụng để tải bài viết, video và các nội dung khác khi tìm kiếm trực tuyến. Ứng dụng này được thiết kế giao diện khá đẹp với nhiều phong cách, người sử dụng sẽ không bị mất nội dung khi đang đọc dang dở ngay cả khi chưa lưu.

Từ điển Offline

Từ điển offline được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Từ điển offline được sử dụng khá phổ biến hiện nay

Nếu 1 người đang ở nước ngoài và không sử dụng được ngôn ngữ của quốc gia đó thì phương tiện hỗ trợ giao tiếp nhanh chóng là rất cần thiết. Offline Dictionaries là một ứng dụng Android miễn phí cực lớn, hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ khác nhau. Sau khi cài đặt ứng dụng, người sử dụng phải tải về tất cả các ngôn ngữ cần thiết và sau đó có thể dùng thoải mái mà không cần kết nối internet.

Google Translate

Google Translate là một trong những công cụ dịch sử dụng dễ dàng nhất và hiệu quả nhất hiện có. Hiện tại, Google Translate có khả năng dịch hơn 90 ngôn ngữ khác nhau. Tuy nhiên, giống như từ Offline Dictionary, người dùng phải tải về các ngôn ngữ cần dùng mới có thể sử dụng khi offline.

Ứng dụng Google Maps

Google Map hiện được sử dụng thường xuyên như công cụ chỉ đường

Google Map hiện được sử dụng thường xuyên như 1 công cụ chỉ đường

Các phiên bản cũ của Google Maps cho Android có tính năng phân ranh giới khá rõ ràng, cho phép lưu bản đồ khi sử dụng offline . Tính năng này vẫn được giữ nguyên trong Material Design Google Maps. Để tải về và sử dụng một bản đồ offline, người dùng cần điều hướng đến các khu vực muốn tải về, gõ vào thanh tìm kiếm và gõ tiếp‘ ok maps'. 1 cách khác là sau khi gõ địa điểm vào thanh tìm kiếm, người sử dụng có thể di chuyển xuống phía dưới và chọn: ‘Make this map area available offline'.

Vy Vy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang