Ứng dụng cho dịp lễ Valentine

author 14:17 14/02/2014

(VietQ.vn) - Xin giới thiệu tới độc giả những ứng dụng tiêu biểu đặc trưng dành cho chủ đề Valentine Collection cho ngày Lễ tình nhân.

Red Stamp Cards (iOS/Android):

Đây là ứng dụng làm thiệp điện tử miễn phí khá hay và phong phú dành cho cả người dùng iOS và Android. Có nó bạn có thể tạo nên những tấm thiệp Valentine cực kỳ dễ thương, đẹp mắt để gửi đến người mình yêu.

​Greeting Cards (Android):

Greeting Cards cũng là một chương trình làm thiệp nhưng là dành cho Android. Bộ sưu tập mẫu thiệp của ứng dụng khá đa dạng và cách dùng cũng dễ nên nếu bạn có ý định làm thiệp trên Android thì Greeting Cards sẽ là một lựa chọn không tồi.



How to make Origami (iOS/Android):

Nếu bạn thích kèm theo tấm thiệp thêm vài mẫu hình giấy thì How to make Origami sẽ giúp bạn hoàn thành công việc đó. Với kho mẫu xếp hơn con số 70, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn kiểu hình xếp mà mình yêu thích và chỉ việc theo từng bước hướng dẫn của ứng dụng để thực hiện mà thôi.
 ​
Camera360 (iOS/Android/Windows Phone):

Để đánh dấu và ghi lại dấu ấn cho những kỷ niệm khó quên như ngày lễ Valentine thì chụp hình là một phần không thể thiếu. Với những ai thích tự sướng thì Camera360 là một cái tên đã quá đỗi quen thuộc, với nó bạn không chỉ có được những tấm ảnh kỷ niệm đẹp mắt mà còn có thể tút lại hình ảnh của cả hai thêm phần lộng lẫy trước khi chia sẻ với bạn bè.
 ​
Cameo (iOS)và RoadMovies (iOS):

Nếu bạn cảm thấy chụp hình thôi thì chưa đủ, và bạn muốn có một cái gì đó ấn tượng hơn, mới lạ hơn chẳng hạn như quay một đoạn phim ngắn về khoảnh khắc đáng yêu của nửa kia và mình thì ta có 2 lựa chọn đó Cameo và RoadMovies. Cả 2 ứng dụng này đều có chức năng chính là ghi hình những đoạn phim ngắn vài giây đủ để bạn bắt lại những kỷ niệm của cả hai. 2 ứng dụng này đều hỗ trợ chia sẻ những đoạn ghi hình trực tiếp lên các trang mạng xã hội.



Fuzel (iOS):

Đây là ứng dụng sẽ giúp bạn ghép ảnh và tạo album ảnh ghép cho ngày Valentine. Ngoài việc sở hữu một bộ sưu tập mẫu ghép đa dạng, Fuzel còn mang trong mình nhiều tính năng tinh chỉnh khá hay và cực kỳ dễ dùng, nên rất tiện và phù hợp đối với yêu cầu sưu tầm ảnh của bạn.

Couple - Relationship App for Two (iOS/Android): 

Ứng dụng này được xem như là một không gian trao đổi liên lạc đặc biệt dành cho các cặp đôi. Couple không chỉ đơn thuần giúp các cặp đôi bắt chuyện với nhau mọi lúc mọi nơi mà nó còn là một cuốn sổ tình yêu đa năng, nó sẽ giúp bạn lên lịch những việc mà 2 người cần làm, gợi ý địa điểm cho các buổi hẹn hò, hơn thế nữa nó còn có khả năng ghi lại kỷ niệm đáng nhớ của 2 người lên cột thời gian Timeline.

Foody (iOS/Android/Windows Phone):

Nếu bạn cần tìm kiếm một nơi để ăn uống và tám chuyện với người yêu trong ngày Valentine thì đã đến lúc bạn phải dùng đến Foody, một chương trình tổng hợp gần như đầy đủ các địa điểm ăn uống thuộc các thành phố lớn, bạn chỉ việc mở nó lên chọn khu vực đang ở và chọn thể loại ăn uống mà bạn muốn là được.

Đổi Gió (iOS/Android/Windows Phone):

Nếu Foody đã giúp bạn tìm những nơi ăn uống thì "Đổi Gió" của Hoa Sen Solutions sẽ là chương trình giúp bạn trong kế hoạch giải trí. Sở hữu bộ lọc thông tin cực kỳ thông minh và hữu dụng, Đổi Gió sẽ giúp bạn tìm kiếm bộ phim có suất chiếu gần nhất, địa điểm rạp phim gần với khu vực hiện tại của bạn nhất và nó đảm nhiệm luôn cả việc hướng dẫn đường đi đến rạp phim đó bằng bản đồ. Ngoài thể loại phim ra, nó còn cập nhật và cung cấp cả thông tin liên quan đến các sự kiện, âm nhạc, ca kịch.
doi gio.

Agoda (iOS/Android/Windows Phone):

Nếu những ai có điều kiện và sở thích đi du lịch cùng người yêu vào ngày lễ Valentine thì Agoda sẽ là công cụ trợ giúp bạn tìm khách sạn và đặt phòng. Với kho dữ liệu khách sạn toàn cầu đồ sộ, bao gồm cả khu vực các tỉnh thành ở Việt Nam, hy vọng Agoda sẽ đáp ứng được nhu cầu du lịch trong ngày Valentine của các bạn.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang