Ứng dụng chụp ảnh ngộ nghĩnh cho teen

author 07:48 12/11/2013

Các ứng dụng được “điểm danh” dưới đây có lẽ sẽ vừa lạ vừa quen với teen nhà mình nhưng đều có điểm chung là vô cùng đáng yêu và dễ sử dụng. Có thể dễ dàng tìm thấy trong bất cứ một em dế thông minh nào.

1. Hightalk (iOs + Android)

Ứng dụng hot số một hiện nay được các bạn trẻ hết sức ưa chuộng và trở thành trào lưu chụp ảnh mới chắc chắn phải kể đến “Hightalk”. Ứng dụng này được phát triển từ một công ty của Trung Quốc mang tên “Hightalk Software”, dù chỉ mới xuất hiện nhưng đã sớm trở thành một làn sóng tác động tới các bạn trẻ, những người yêu thích công nghệ và ham những điều mới lạ. Với giao diện dễ sử dụng, đơn giản, nhanh gọn, các bạn chỉ cần chụp khuôn mặt của mình và ghép vào những khung hoạt hình được thiết kế sẵn bên trong là lập tức có một bức hình vừa độc đáo vừa đáng yêu đễ khoe cùng bạn bè rồi.

2. Heartbooth (iOs + Android)

Từng tạo nên cơn sốt trong một khoảng thời gian dài, có lẽ ứng dụng Heartbooth không còn xa lạ với các bạn trẻ, tuy nhiên sẽ không bao giờ là muộn nếu bạn tạo ngay cho mình một bức hình đầy tình cảm với Heartbooth đâu nhé. Ứng dụng được phát triển trên cả các dòng điện thoại sử dụng iOS lẫn Android, đem đến cho người dùng sự trải nghiệm đầy thú vị bằng cách ghép nhiều bức hình kết hợp với tay để tạo nên một hình trái tim “có một không hai” dành tặng cho bạn bè hoặc những người yêu thương. Với thiết kế camera tạo khung luôn có sẵn, bạn chỉ cần chụp hình dựa theo khung đã dựng là có một trái tim cực chuẩn rồi. Ngoài hình trái tim, Heartbooth còn có rất nhiều hình dạng khác như bông hoa, ngôi sao… và chữ giúp bạn hoàn toàn có thể gửi gắm được mọi thông điệp bằng chính hình ảnh của mình. Rất thú vị phải không nào!

3. Sticker me (iOS + Android)

Nếu như ứng dụng Hightalk cho bạn một bức ảnh vẽ phác họa bằng nét chì thì Sticker me sẽ đem lại cho bạn một bức ảnh "chibi" gồm những biểu cảm và sắc màu vô cùng phong phú. Chỉ cần ghép khuôn mặt của mình vào ứng dụng và chờ đợi, Sticker me sẽ biến hóa hơn 50 loại biểu cảm cùng những chủ đề vô cùng đáng yêu dành cho bạn. Sở hữu giao diện ngộ nghĩnh, dễ thương , dễ sử dụng, Sticker me đã trở thành một phần mềm chụp hình cực “cool” trong lòng teen.

4. SigNote (iOS)

Bức ảnh của bạn quá đơn điệu? Bạn muốn “tút” cho hình của mình lung linh hơn? Muốn bạn bè nhìn vào phải xuýt xoa ngợi khen và ghen tị? SigNote chính là ứng dụng dành cho bạn. Với kho sticker phong phú luôn update liên tục và cực “cute” chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Tùy vào khả năng sáng tạo và thẩm mĩ của mỗi người mà sticker sẽ được trang trí khác biệt tạo nên một bức ảnh vừa “độc” vừa “đẹp”. Một điểm đáng tiếc là SigNote hiện nay chưa phát triển trên các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, các Android-er hãy cố gắng chờ đợi nhé, hy vọng một ngày không xa chúng ta sẽ được trải nghiệm ứng dụng đáng yêu này.

5. Piclab (iOS + Android)

PicLab - Photo Editor cung cấp kiểu chữ rất đẹp để chèn những font chữ lung linh vào ảnh, áp dụng bộ lọc mượt mà và hiệu ứng hình ảnh, điều chỉnh hình dạng, kết cấu, đường biên và nhiều hơn nữa các chỉnh sửa để làm cho bức ảnh của bạn trở lên đẹp hơn và dễ dàng chia sẻ chúng với bạn bè.

Còn chần chờ gì nữa mà không thể hiện cá tính cùng óc sáng tạo nghệ thuật của bạn cùng Piclab nhỉ?

P.V (tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang