Ứng dụng công nghệ Nano bạc Bacinix cho máy lọc nước

author 17:08 11/10/2017

(VietQ.vn) - Công nghệ Nano bạc Bacinix ứng dụng trong máy lọc nước ngăn không cho các vi sinh vật gây bệnh phát triển gây hại cho người dùng.

Công nghệ Nano bạc Bacinix là sở hữu trí tuệ của hãng Aquafilter ứng dụng trong máy lọc nước ngăn không cho các vi sinh vật gây bệnh phát triển gây hại cho người dùng,rất an toàn cho người sử dụng. Vào ngày 10/10/2017, công nghệ này đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Theo tổ chức Y tế thế giới (WHO) nước nhiễm bẩn về mặt sinh học là nguyên nhân chính dẫn đến tử vong của người dân. Loại nước nhiễm bẩn này gây ra khoảng 2.2 triệu người chết do tiêu chẩy trên thế giới.

Những tiến bộ của khoa học đã cho phép phát triển nhiều loại chất và phương pháp để chống lại các vi sinh vật gây bệnh, giúp cải thiện sức khỏe của người dân. Tuy nhiên chúng ta không thể dùng những phương pháp này bất cứ khi nào chúng ta muốn. Hơn nữa các vi sinh vật gây bệnh có thể tiến hóa và phát triển chống lại những chất diệt khuẩn. Tình huống này khiến cho việc phát triển một phương pháp hoàn toàn mới để diệt các vi sinh vật. Giải pháp đã được tìm ra và phát triển nhanh chóng đó là công nghệ Nano. Kính thước Nano vào khoảng một phần tỷ của mét.

Công nghệ này ngăn không cho các vi sinh vật gây  bệnh phát triển gây hại cho người dùng. Ảnh: Hà Mai 

Công nghệ Nano bạc có nhiều lợi ích. Khác với chất diệt khuẩn, các vi sinh vật gây bệnh không thể phát triển trong môi trường có Nano bạc.Công nghệ này còn rất hiệu quả vì cơ chế tấn công liên tục vào các vi sinh vật gây bệnh bằng nhiều cách khác nhau.

Công nghệ Nano bạc Bacinix là sở hữu trí tuệ  của hãng Aquafilter ứng dụng trong máy lọc nước. Ứng dụng công nghệ nano bạc cho cả cốc lọc và lõi lọc của các máy lọc nước theo công nghệ RO (thẩm thấu ngược) hoặc máy lọc nước Alkaline (nước kiềm tốt cho sức khỏe). Nó sẽ ngăn không cho các vi sinh vật gây  bệnh phát triển gây hại cho người dùng. Ứng dụng công nghệ Nano bạc của hãng Aquafilter tuân theo những quy định của Mỹ (EPA-FIFRA) và Châu Âu (BPD). Vì vậy công  nghệ Nano bạc Bacinix rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài công nghệ Nano bạc Bacinix, Aquafilter cũng ứng dụng rất nhiều công nghệ khác như công nghệ lọc nước của Cơ quan hàng không vũ trụ mỹ (NASA). Công nghệ lọc RO không dùng điện và nhiều công nghệ khác nữa.

Để mang đến người tiêu dùng công nghệ lọc nước có chất lượng cao, công ty cổ phần Vinsols Việt Nam là nhà phân phối độc quyền và nhập khẩu nguyên chiếc máy lọc nước của hãng Aquafilter tại Việt Nam.

Hà Mai

5 lý do nên chọn máy lọc nước sử dụng công nghệ Hydrogen (VietQ.vn) - Ngoài lợi ích cho nguồn nước sau lọc giàu hydrogen thì máy lọc nước Kangaroo Hydrogen còn tích tụ nhiều công nghệ mới xứng đáng là lựa chọn tốt nhất cho các gia đình.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang