Ứng dụng đặt xe buýt Go!Bus chính thức ra mắt

author 07:26 11/07/2020

(VietQ.vn) - Được xây dựng trên nền tảng công nghệ mới cùng sự hỗ trợ của FPT, ứng dụng đặt xe buýt Go!Bus chính thức ra mắt, đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng tại TP.HCM.

Ngày 10/7, Sở GTVT TP.HCM phối hợp với công ty Grab ra mắt ứng dụng đặt xe đa chức năng mang tên GoBus với nhiều thông tin về lộ trình, thời gian, điểm đến/đi, các tuyến xe buýt trên địa bàn TP.HCM…

Ngoài ra, ứng dụng này cũng chứa các thông tin về ứng dụng GrabBike để hành khách đi xe buýt có thể chọn lựa nếu có nhu cầu.

 Ứng dụng Go!Bus đã có trên phần mềm iOS và Android

Với ứng dụng GoBus, người dân TP.HCM có thể tìm kiếm thông tin về xe buýt, buýt đường sông, metro, xe buýt nhanh… cũng như thanh toán qua thẻ trong thời gian tới, khi các loại hình giao thông công cộng đó đưa vào hoạt động.

Cũng theo đại diện Sở GTVT, ứng dụng GoBus khác với các ứng dụng về thông tin xe buýt trước đây mà Sở đã đưa vào hoạt động vì chứa nhiều thông tin hơn, đặc biệt là liên kết với GrabBike. Khi đó, hành khách xuống các trạm xe buýt có thể tiếp tục sử dụng dịch vụ GrabBike để di chuyển từ trạm dừng xe buýt tới nơi cần. Đây là nhu cầu của nhiều hành khách sử dụng xe buýt hiện nay, thay vì phải đi bộ như trước đây.

Ngay trong ngày ra mắt, người dân TP.HCM có nhu cầu có thể tải phần mềm ứng dụng GoBus này trên điện thoại thông minh và tìm kiếm thông tin cần thiết.

Hiện, TP.HCM có 128 tuyến xe buýt nội thành và liên kết với nhiều tỉnh thành lân cận. Trong đó có 91 tuyến có trợ giá, nằm hoàn toàn trên địa phận thành phố.

Bảo Linh (t/h)

Chi tiết Mazda CX-9 2020, điểm khác biệt vượt trội so với bản tiền nhiệm(VietQ.vn) - Mazda CX-9 2020 - mẫu SUV mới được yêu thích trên thị trường Nhật Bản hiện có những ưu điểm và thiết kế nổi bật thế nào so với bản của năm 2019?
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang