Rủ bạn bè đi chơi bằng ứng dụng tuyệt vời Who's Down

authorDũng Anh 06:40 16/11/2015

(VietQ.vn) - Thật ấn tượng khi google ra mắt một ứng dụng mang tên Who’s Down. Người dùng có thể dễ dàng biết được bạn bè mình rảnh rỗi không để rủ họ đi chơi sau những ngày làm việc và học tập vất vả.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Nhiều nguồn tin cho biết, để có thể sử dụng ứng dụng điện thoại Who’s Down người dùng cần phải có được lời mời từ Google nên chúng ta chỉ có thể tìm hiểu chức năng ứng dụng thông qua các ảnh chụp ở dưới đây.

Rủ bạn bè đi chơi bằng ứng dụng tuyệt vời Who's DownWho's Down là ứng dụng điện thoại rất thú vị

Who’s Down sử dụng khá là đơn giản, người dùng chỉ cần bấm nút gạt để thông báo với bạn bè và người thân là mình đang rảnh rỗi. Ứng dụng này của cũng khá hay ở chỗ là người dùng có thể thông báo người dùng sẵn sàng cho nhiều lựa chọn như đi uống café hay đi xem phim từ đó sẽ dễ dàng tìm được người có cùng sở thích. Sau khi tìm thấy nhau Who’s Down sẽ cho phép 2 người chat với nhau để xác nhận thời gian và địa điểm. Đây là một ứng dụng cực kỳ tuyệt vời cho những bạn đang FA đến với nhau khi có cùng chung một sở thích. Người dùng đang bận, thật đơn giản chỉ cần gạt nút sang chế độ không rảnh để tránh những lời mời không đúng lúc.

Người dùng có thể tải ứng dụng iOS tại đây và ứng dụng Android tại đây.

Dũng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang