Ứng dụng điện thoại giúp tăng năng suất kinh doanh

author 06:44 11/01/2015

(VietQ.vn) - Gần đây các nhà nghiên cứu đã đưa ra thông báo rằng việc sử dụng tối ưu lợi ích của những ứng dụng trên điện thoại thông minh sẽ giúp các nhân viên tăng năng suất và hiệu quả kinh doanh.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Theo một báo cáo gần đây, số nhân viên làm trong lĩnh vực điện thoại di động đã đạt con số 1,3 tỷ người tính tới năm 2015, đặc biệt khu vực châu Á- Thái Bình Dương sẽ có sự tăng trưởng mạnh mẽ. Điều này dẫn đến nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực điện thoại thông minh cần có những giải pháp công nghệ thông minh hơn để điều hành hoạt động sản xuất cũng như làm việc của công nhân.

Nhu cầu truy cập các hệ thống thông tin truyền thông của nguồn lao động hiện nay rất lớn. Nhân viên có xu hướng sử dụng những ứng dụng thông minh trên điện thoại di động để phục vụ công việc như dừng để kết nối với những người khác, tiến hành các cuộc họp, hội nghị và các buổi đào tạo. Chính điều này đã giúp các nhà quản lí nhận ra các ứng dụng thông minh của điện thoại di động có thể giúp tăng hiệu quả. năng suất làm việc của các nhân viên.

Năng suất làm việc được nâng cao nhờ việc tận dụng tối ưu các ứng dụng điện thoại thông minh

Năng suất làm việc được nâng cao nhờ việc tận dụng tối ưu các ứng dụng điện thoại thông minh. Ảnh minh họa

Gần đây, BlackBerry đã hợp tác cùng những chuyên gia để đưa ra một báo cáo về năng suất làm việc cá nhân. Báo cáo cho thấy 67% số người sử đụng điện thoại di động luôn tìm cách  nâng cao năng suất làm việc của họ bằng cách sử dụng triệt để lợi ích của những ứng dụng thông minh trên điện thoại. Do sự cấp thiết của nhu cầu này, " năng suất và thiết bị điện thoại thông mình" chính là một trong những giải pháp cho lực lượng lao động ngày nay nếu muốn tăng năng suất làm việc.

Các ứng dụng trên điện thoại có tác động rất lớn đến việc kinh doanh. Càng ngày càng nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đầu tư điện thoại thông minh và các dòng máy tính bảng cho nhân viên của mình sử dụng, góp phần tăng hiệu quả công việc.

Với sự sẵn có của các ứng dụng để hỗ trợ các quy trình nội bộ, như các công tác nhân lực, dịch vụ,.. các nhân viên có nền tảng giúp hoàn thành công việc nhanh hơn, từ đó nâng cao năng suất làm việc hơn. Ví dụ một ứng dụng có tên  Evernote cho phép ghi chép, chụp ảnh, ghi âm và tự động đồng hóa với điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian và tiện lợi trong một cuộc họp.

Ngoài ra, các công cụ thông tin liên lạc nội bộ và bên ngoài như eBBM Suite được thiết kế để cho phép người dùng di động để đáp ứng các nhu cầu về an ninh, quản lý khi họ ở bất kì đâu. Với sự giúp đỡ của các giải pháp công nghệ đột phá như các ứng dụng di động, bồi dưỡng, hợp tác hiệu quả giữa các thành viên trong nhóm.

Chính vì sự tiện ích này,các công ty đang triển khai các ứng dụng điện thoại di động để nâng cao hiệu quả lao động. Ví dụ, hãng BlackBerry đưa ra một ứng dụng có tên Conqu, dễ dàng sử dụng để quản lý công việc. Nó đưa ra một chương trình tính toán về thời gian, công sức nhất định để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong khi việc sử dụng các ứng dụng là cách để đạt được các mục tiêu bán hàng và tăng năng suất kinh doanh, sự thành công thực tế nằm trong việc khắc phục những thách thức như việc sớm giúp người dùng tiếp cận và sử dụng tối đa sự ưu việt của ứng dụng thông minh. BlackBerry sẽ tiếp tục nghiên cứu theo hướng cho phép các nhà phát triển các công nghệ mới nhất, hỗ trợ công nghệ và thiết bị để xây dựng các giải pháp ứng dụng đẳng cấp thế giới.

Hồng Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang