Ứng dụng đuổi muỗi tiện lợi trên smartphone

author 16:27 26/03/2015

(VietQ.vn) - Với những ứng dụng đuổi muỗi trên smartphone Android hay iOS, người dùng sẽ không phải băn khoăn chọn lựa biện pháp chống côn trùng nào hiệu quả và an toàn nhất.

Ứng dụng đuổi muỗi trên smartphone, đơn giản tiện lợi và vô cùng hiệu quả. Chỉ cần cài đặt những ứng dụng chạy trên Android hay iOS là mọi việc sẽ hoàn tất.

Ứng dụng đuổi muỗi Anti-Mosquito

Ứng dụng này giả lập tần số sóng siêu âm của loài dơi và chuồn chuồn, vốn là kẻ thù của muỗi, khiến chúng sợ và tránh xa khu vực phát sóng. Anti Mosquito Free cung cấp 3 tần số khác nhau 17kHz, 19kHz và 22kHz để người dùng điều chỉnh cho phù hợp, từ đó ứng dụng sẽ sử dụng loa của điện thoại để phát ra sóng âm này làm cho muỗi khó chịu nhưng không ảnh hưởng tới người sử dụng.

Ứng dụng đuổi muỗi Anti-Mosquito

Ứng dụng đuổi muỗi Anti-Mosquito

Ứng dụng Mosquito Buster

Mosquito Buster là sản phẩm của hãng phần mềm Sea’Garden (Nhật Bản) phát triển riêng cho những smartphone chạy hệ điều hành Android. Giống như Anti-Mosquito, khi cài đặt vào điện thoại ứng dụng này, chương trình sẽ dùng loa của máy để phát ra sóng âm thanh mà loài muỗi rất sợ. Có nhiều lựa chọn cho người dùng điện thoại theo hoàn cảnh cụ thể. Nếu muốn đuổi muỗi thì chọn chế độ sóng âm từ 16-19 kHz. Nếu muốn đuổi chuột thì chọn mức từ 25 kHz trờ lên.

Ứng dụng Android Anti Mosquito Sonic Repellent

Cách thức hoạt động cũng giống như ứng dụng trên, tuy nhiên Anti Mosquito Sonic Repellent có dải băng tần rộng hơn (từ 10kHz cho đến 20kHz) và tích hợp tính năng hẹn giờ tắt ứng dụng. Đây cũng là ứng dụng được phát hành miễn phí hoàn toàn trên Android.

Ứng dụng chống muỗi Anti-Mosquito Ultra-Sonic Pro

Ứng dụng này sử dụng tần số từ 16kHz đến 20kHz để đuổi muỗi và côn trùng. Tuy nhiên đây là ứng dụng có giao diện người dùng đơn giản nhất chỉ với 1 nút nhất bật hoặc tắt mà không cần thiết phải lựa chọn bất kì tần số nào trước. Anti-Mosquito Ultra-Sonic Pro cũng được phát hành miễn phí trên Android.

Đuổi muỗi nhờ ứng dụng smartphone

Ứng dụng đuổi muỗi trên smartphone rất tiện lợi và an toàn

Ứng dụng iOS và Android Mosquito Sound

Đây cũng là một phần mềm xua đuổi muỗi và côn trùng miễn phí trên iOS và Android. Và chức năng chính của nó là phát ra âm thanh với các tần số khác nhau làm cho muỗi hay các côn trùng khác thấy khó chịu và tránh xa. Ngoài ra chương trình còn có chức năng chuyển âm báo đuổi muỗi thành chuông điện thoại, âm báo tin nhắn, mail…

Ngoài việc sử dụng thuốc diệt muỗi hoặc nhang trừ muỗi thì những ứng dụng này cũng là sự lựa chọn hữu hiệu và tiện dụng khi đi du lịch hoặc cắm trại để tránh bị phá hỏng cuộc vui cũng như có được những giấc ngủ ngon.

Ngân Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang