Ứng dụng gọi xe GoViet đổi tên, lộ diện tân tổng giám đốc trẻ tuổi

author 16:25 03/07/2020

(VietQ.vn) - Ứng dụng gọi xe GoViet sẽ đổi tên thành Gojek. Các khách hàng của GoViet sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Gojek

Thông tin từ GoViet cho biết, nền tảng này sẽ hợp nhất ứng dụng và thương hiệu với Gojek, đổi tên thành Gojek Việt Nam. Các khách hàng của GoViet sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Gojek. Công ty cho biết sẽ sớm công bố thời điểm người dùng Việt Nam có thể tải về và sử dụng ứng dụng mới.

 Nhận diện trang phục mới của Gojek Việt Nam.

Màu sắc nhận diện, trang phục của các tài xế GoViet cũng sẽ thay đổi từ gam màu đỏ hiện tại sang xanh lá cây, đen, trắng của Gojek.

Hiện GoViet cung cấp 3 dịch vụ gọi xe (GoBike), giao hàng (GoSend), giao đồ ăn (GoFood) bằng xe máy tại TP. HCM và Hà Nội. Doanh nghiệp cho biết quy mô đội ngũ tài xế của ứng dụng lên tới 150.000 người và liên kết 80.000 nhà hàng. Trong năm đầu tiên, ứng dụng này công bố đã vượt mốc 200 triệu đơn hàng sau 18 tháng vận hành tại Việt Nam.

 Tân Tổng giám đốc Gojek Việt Nam Phùng Tuấn Đức. Ảnh: Gojek.

Ứng dụng mới được sử dụng chung cho 3 thị trường Indonesia, Singapore và Thái Lan.

Hãng đồng thời công bố ông Phùng Tuấn Đức sẽ đảm nhận vị trí Tổng giám đốc Gojek Việt Nam. Ông Đức là đồng sáng lập, trước đó giữ chức giám đốc vận hành của GoViet.

Trong cam kết thực hiện chiến lược mang tính địa phương hóa, vị trí điều hành cao nhất tại GoViet luôn được Gojek giao cho các nhân sự người Việt.

Ông Nguyễn Vũ Đức làm CEO GoViet từ khi ứng dụng ra mắt thị trường vào tháng 8/2018 đến tháng 3/2019. Sau đó, cựu Giám đốc Facebook Việt Nam Lê Diệp Kiều Trang giữ vị trí này trong 5 tháng đến tháng 9/2019. Ông Phùng Tuấn Đức là người dẫn dắt công ty trong gần một năm qua khi ghế CEO bị bỏ trống.

Thu Hà

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang