Ứng dụng báo thức độc đáo cho Android

author 06:24 16/03/2015

(VietQ.vn) - Sử dụng điện thoại để báo thức đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Những ứng dụng hay và độc đáo sau đây sẽ biến công việc tưởng chừng đơn giản này trở nên thú vị.

Ứng dụng hay báo thức trên smartphone sẽ thay những chiếc đồng hồ thông thường đánh thức người dùng thức dậy lúc cần thiết. Nhưng thật sự thì công việc đơn giản này lại không dễ dàng vì đa số mọi người đều từng trải qua việc tắt báo thức sau đó ngủ tiếp. Những ứng dụng sau sẽ chắc chắn biến công việc báo thức trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Puzzle Alarm Clock

Puzzle Alarm Clock là ứng dụng miễn phí, không cho phép người dùng tắt chuông báo thức trên smartphone chỉ bằng một cú nhấp tay đơn giản, mà thay vào đó buộc người dùng phải giải các trò chơi nhỏ để có thể tắt chuông báo thức.

Ứng dụng hay này sẽ bắt người dùng giải đố để tắt chuông

Ứng dụng hay này sẽ bắt người dùng giải đố để tắt chuông

Những trò chơi do Puzzle Alarm Clock không quá phức tạp, nhưng cũng đủ để người chơi cần sự tỉnh táo để giải đáp và có được sự tỉnh táo sau khi đã tắt chuông báo thức để ra khỏi giường.

Đặc biệt, ứng dụng còn cho phép người dùng gửi tin nhắn “cầu cứu” bạn bè của mình để đề phòng trường hợp ngủ quên. Để sử dụng chức năng này, nhấn vào mục “Set emergency contact” để chọn một địa chỉ liên lạc có trong danh bạ, là địa chỉ sẽ nhận tin nhắn “cầu cứu”, sau đó nhấn vào mục “Edit SMS text” để thay đổi nội dung tin nhắn.

Alarm Clock Xtreme

Ứng dụng hay Alarm Clock Xtreme lại chọn phương pháp giải toán để báo thức

Ứng dụng hay Alarm Clock Xtreme lại chọn phương pháp giải toán để báo thức

Alarm Clock Xtreme là ứng dụng báo thức tập trung vào những chi tiết nho nhỏ. Người dùng có thể đặt bài hát yêu thích làm chuông báo thức, để chuông báo thức có âm lượng tăng dần, thiết đặt để ứng dụng tự động ngắt chuông và tự động báo lại. Bên cạnh đó, để chắc chắn người dùng sẽ tỉnh táo, Alarm Clock Xtreme cũng có thể được cài đặt để yêu cầu người dùng giải một bài toán vào mỗi buổi sáng để tắt chuông báo. Phiên bản miễn phí hỗ trợ đầy đủ các tính năng nhưng đi kèm quảng cáo.

Alarm Revolution

Alarm Revolution for Android với chức năng báo trước giờ thức dậy cho bạn vào mỗi buổi sáng hay báo thức bằng giọng nói thú vị. Người dùng có thể để một bài nhạc yêu thích để nhắc nhở giờ thức dậy.

Alarm Revolution là một ứng dụng hay và độc đáo khi báo thức bằng giọng nói

Alarm Revolution là một ứng dụng hay và độc đáo khi báo thức bằng giọng nói

Ứng dụng sẽ thoát hẳn khỏi cách báo thức truyền thống là phải thức dậy ngay sau khi có âm báo. Chỉ cần sử dụng chức năng pre alarms - báo thức trước để được ngủ thêm một chút nữa, chức năng báo thức bằng giọng nói giúp thông báo  hiện tại là mấy giờ, những việc cần làm ngay mà không cần phải mở mắt ra. 

Alarm Revolution for Android hỗ trợ việc xác nhận người dùng đã dậy hay còn mơ ngủ bằng cách hoàn thành một công việc đơn giản. Người dùng có thể lưu lại báo thức theo dạng template, bỏ qua lần báo thức lặp lại nếu ko cần thiết.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang