Top ứng dụng xem phim online tốt cho Android

author 06:59 21/02/2015

(VietQ.vn) - Việc xem phim online trên các thiết bị smartphone tablet đã quá phổ biến, hãy cùng đến với những ứng dụng hay, chất lượng tốt để thỏa mãn nhu cầu xem phim của người dùng Android.

Sự kiện:

Ứng dụng hay để xem phim online có rất nhiều trên chợ ứng dụng, dưới đây sẽ là một vài ứng dụng chất lượng tốt, tốc độ xem nhanh và được người dùng Android đánh giá cao trên chợ ứng dụng Play Store.

FPT Play

FPT Play là một ứng dụng xem Tivi, truyền hình, bóng đá, phim truyện, show và video clip và là ứng dụng duy nhất phát Giải Ngoại Hạng Anh có bản quyền tại Việt Nam. Ứng dụng đồng thời cho phép xem tv online nội dung vô cùng phong phú với hơn 30 kênh truyền hình trực tuyến miễn phí trong nước của VTV, VCTV, VTC…

FPT Play là 1 ứng dụng hay với cả khả năng xem phim online và xem TV

FPT Play là 1 ứng dụng hay với cả khả năng xem phim online và xem TV

Ngoài ra các giải Tennis, Đua xe, Goft và hàng loạt các kênh thể thao thuộc EPL.Cùng các Video clip ca nhạc, các Show truyền hình, hài, thể thao chất lượng cao.Luôn cập nhật các bộ phim bom tấn, phim hàn quốc, phim Trung quốc,… một cách nhanh nhất. Tốc độ truyền tải nhanh, mượt. Giúp trải nghiệm truyền hình trên mobile tốt nhất.Không bị làm phiền do quảng cáo.

Zing TV 

Zing TV là dịch vụ xem video và phim ảnh trực tiếp khá tốt, ứng dụng mang đến những TV Show hot nhất, những series phim truyền hình hay nhất và những chương trình giáo dục giải trí bổ ích dành cho thiếu nhi cũng như những bộ phim điện ảnh dành cho cả gia đình.

Ứng dụng hay Zing TV cho tín đồ phim ảnh

Ứng dụng hay Zing TV cho tín đồ phim ảnh

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Zing TV:  Trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời chuẩn HD mà không phải chờ đợi lâu nhờ hệ thống CDN hiện đại, tính năng “Quan tâm” giúp người dùng dễ dàng quản lí các chương trình đang theo dõi. Zing TV cho phép xem video chất lượng cao với nhiều độ phân giải khác nhau từ 240p đến 1080p, tìm kiếm thông minh bằng giọng nói, hỗ trợ cả tiếng Việt  tự động cập nhật nội dung mới liên tục. Tính năng Multi-screen giúp người dùng trải nghiệm xem video trên các thiết bị màn hình lớn (TV) thông qua thiết bị ChromeCast.

HayhayTV

Được tích hợp những công nghệ mới nhất, HayhayTV được đánh giá là một trong những ứng dụng giải trí tốt nhất dành cho IOS, Android và WindowsPhone dành cho người Việt. Phục vụ đáp ứng nhu cầu người dùng mọi lúc mọi nơi, với một kết nối mạng cùng với một chiếc smartphone trên tay, người sử dụng có thể trải nghiệm những bộ phim bom tấn mới nhất với chất lượng hình ảnh HD kèm sub không thể tuyệt vời hơn.

Ứng dụng Hay hay Tv có số lượng phim khá lớn

Ứng dụng Hay hay Tv có số lượng phim khá lớn

Không giống như những ứng dụng hay những trang web trực tuyến khác, HayhayTV sử dụng một băng thông truyền tải rất lớn. Vì vậy người sử dụng không phải chờ đợi mỗi khi lựa chọn một bô phim.Giao diện hiện đại trực quan kèm với công cụ tìm kiếm rất thông minh. Người sử dụng có thể dễ dàng tìm kiếm và theo dõi ngay lập tức nội dung.Ngoài tính năng cung cấp những bộ phim bom tấn, ứng dụng còn cung cấp nội dung về các chương trình TV Show đang hot.Những bộ phim chiếu rạp, bom tấn hay những nội dung số khác luôn được cập nhật thường xuyên.

HD Việt

Tốc độ xem phim khá tốt trên ứng dụng hay HDViet

Tốc độ xem phim khá tốt trên ứng dụng hay HDViet

Đây là ứng dụng xem phim online của movies.hdviet.com và xem được cả tivi. Khối lượng phim nhiều, cập nhật nhanh, tốc độ đường truyền tốt. Nhược điểm là quảng cáo nhiều.Ứng dụng cung cấp chất lượng HD các bộ phim hay, tốc độ cao và ổn định.Đa dạng về thể loại: hành động, võ thuật, tình cảm, kinh dị, hài hước, viễn tưởng, lãng mạn, hoạt hình, phiêu lưu, tâm lý, lịch sử, bạo lực, phim bộ, phim Hàn Quốc, phim Hồng Kông, phim Mỹ, phim Philippines, phim Thái Lan...

Anh Toàn 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang