Ứng dụng chụp ảnh cho người yêu thích phim kinh dị

author 19:58 28/02/2015

(VietQ.vn) - Hiện nay đã xuất hiện một số ứng dụng hay để chỉnh ảnh dành riêng cho người yêu thích phim kinh dị, giúp cho ra những bức ảnh kinh dị, ma quái, gây ấn tượng mạnh.

Trên các chợ ứng dụng có rất nhiều Ứng dụng hay để chụp và chỉnh sửa ảnh, tuy nhiên, nếu như muốn những bức ảnh chụp ra có phần kinh dị, ma quái, gây ấn tượng mạnh thì những ứng dụng sau có thể sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

PicMonkey 

PicMonkey là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trực tuyến được yêu thích với nhiều hiệu ứng khác nhau. Người dùng có thể thỏa thích biến những bức ảnh của bạn bè thành những con quái vật bằng cách thêm đôi mắt của quỷ, răng nanh và những giọt máu. Ngoài ra còn có nhiều bộ lọc khác nhau như Dusk Dracula, Macabre Tarnish hay một loạt hiệu ứng khác như thêm những con dơi hay mặt trăng vào bức ảnh cho thêm phần kỳ bí, thậm chí là kinh dị một cách ấn tượng.

PicMonkey là một ứng dụng hay để chỉnh sửa ảnh có màu sắc kinh dị

PicMonkey là một ứng dụng hay để chỉnh sửa ảnh có màu sắc kinh dị

ZombieBooth 2

ZombieBooth 2 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh kinh dị khá độc đáo trên Android và khá phù hợp với những fan hâm một của loạt phim Zombies. Khi tải ZombieBooth 2 về, nguời dùng có thể biến những bức ảnh của mình trở nên kinh dị để dọa ma bạn bè hay những người yếu tim một cách thú vị nhất.

Thêm một ứng dụng hay cho việc chọn lựa chỉnh sửa ảnh kinh dị

Thêm một ứng dụng hay cho việc chọn lựa chỉnh sửa ảnh kinh dị

ZombieBooth 2 vẫn giữ nguyên các tính năng của một phần chỉnh sửa ảnh bình thường với các hiệu ứng chỉnh sửa quen thuộc. Tuy nhiên, thay vì các hiệu ứng như làm sáng, làm mịn da, che mờ vết thâm thì ZombieBooth 2 lại cung cấp cách làm biến dạng khuôn mặt, nhiều lựa chọn cho mắt, làn da, miệng để khiến bức ảnh trở nên kinh dị và đáng sợ hơn. ZombieBooth 2 cũng là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh kinh dị quen thuộc được các bạn trẻ nước ngoài sử dụng nhiều trong dịp lễ Halloween để trêu chọc bạn bè, người thân.

The Walking Dead: Dead Yourself cho Android

The Walking Dead: Dead Yourself là 1 ứng dụng hay đến từ chính nhà sản xuất loạt phim The Walking Dead

The Walking Dead: Dead Yourself là 1 ứng dụng hay đến từ chính nhà sản xuất loạt phim The Walking Dead

Walking Dead Yourself là lựa chọn ứng dụng chỉnh sửa và ghép ảnh zombie siêu thực. The Walking Dead Yourself được cung cấp hoàn toàn miễn phí từ nhà sản xuất AMC ở Mỹ và Canada, FOX ở Anh và FX tại Úc đã chính thức có phiên bản cho hệ điều hành Android. Là một ứng dụng 'chính chủ' tới từ nhà sản xuất loạt phim The Wlking Dead, ứng dụng chụp ảnh này chắc chắn sẽ không làm người dùng phải thất vọng.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang