Những ứng dụng văn phòng tốt cho Android

author 07:11 24/02/2015

(VietQ.vn) - Nhu cầu đọc, chỉnh sửa văn bản bằng máy tính giờ chuyển dần sang các thiết bị di động Android. Những ứng dụng hay cho nhu cầu này sẽ đem đến những tiện ích và trải nghiệm thú vị hơn.

Ứng dụng hay để xem và chỉnh sửa  văn bản trên các thiết bị Android đã xuất hiện khá nhiều, điều này giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn cho nhu cầu xem và chỉnh sửa văn bản bằng thiết bị Android.

Quickoffice

QuickOffice Pro là bộ ứng dụng đầu tiên trên Android hỗ trợ việc chỉnh sửa các định dạng file Word, Execel và Powerpoint. Với Quickoffice Pro người dùng hoàn toàn có thể tận hưởng khả năng tạo, xem, biên tập các tập tin của Microsoft Office bao gồm các tài liệu Word, bảng tính Excel, và các bài thuyết trình PowerPoint. Hơn nữa, với Quickofffice, người dùng cũng có thể truy cập các tập tin từ xa từ Google Documents, Dropbox, Box, Huddle, SugarSync, và MobileMe từ tài khoản của mình hoặc từ thẻ SD.

Quickoffice là 1 ứng dụng hay để xem cũng như chỉnh sửa văn bản trên Android

Quickoffice là 1 ứng dụng hay để xem cũng như chỉnh sửa văn bản trên Android

Tính năng chính:

- Tạo, chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu Word, Excel, Powerpoint.

- Tăng cường lưu trữ từ xa và truy cập từ điện thoại di động.

- Mở tập tin nhanh hơn.

- Xem chú thích, ghi chú trong các văn bản.

- Chèn hình ảnh vào bài thuyết trình.

- Đọc văn bản theo chiều dọc trong bài thuyết trình.

- Truy cập và soạn thảo file đính kèm email.

- Chia sẻ các tập tin thông qua e-mail, SMS, Bluetooth.

Smart Office 2 for Android

Smart Office 2 For Android là chương trình mạnh mẽ đem đến cho người sử dụng những công cụ hữu ích trong việc thực hiện xem cũng như chỉnh sửa văn bản bất kì trên thiết bị Android một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Smart Office 2 là 1 ứng dụng hay với giao diện đơn giản

Smart Office 2 là 1 ứng dụng hay với giao diện đơn giản

Smart Office 2 For Android có khả năng làm việc với hầu hết các loại văn bản phổ biến hiện nay như: Word, PowerPoint, Excel từ phiên bản 1997; Adobe Acrobat PDF Viewer, PDF Reader,… Không những vậy, chương trình còn có khả năng đọc các file hình ảnh như JPEG, PNG, GIF, BMP, WMF, EMF do đó người dùng có thể chủ động mở bất kì văn bản hay tài liệu hình ảnh nào ngay trên thiết bị của mình mà không gặp phải khó khăn nào.

OfficeSuite Viewer

OfficeSuite Viewer là 1 ứng dụng ha cho nhu cầu duyệt xem văn bản cơ bản

OfficeSuite Viewer là 1 ứng dụng ha cho nhu cầu duyệt xem văn bản cơ bản

OfficeSuite Viewer cho phép mở các tài liệu định dạng DOC, DOCX, RTF, TXT, LOG, XLS, XLSX, CSV, PPT, PPTX, PPS, PPSX, EML, PDF và file nén, file đính kèm... Tính năng:

-Xem file đính kèm trong Email và chia sẻ tài liệu qua Email/Bluetooth

-Cho phép mở tài liệu Microsoft Office được bảo vệ bằng mật khẩu

-Bao gồm một số mô-đun phần mềm: xem và chia sẻ tài liệu, duyệt file, mô-đun bảng biểu, thuyết trình, đọc PDF và Email

-Bản địa hóa tài liệu : English, French, Italian, German, Spanish, Japanese, Chinese Traditional, Chinese Simplified, Swedish, Russian and Korean.

Microsoft Office cho tablet Android

Hơn nửa năm sau khi ra mắt Office cho iPad, Microsoft cũng đã ra mắt phiên bản Office hoàn toàn miễn phí cho tablet Android. Bộ ứng dụng Office được Microsoft ra mắt cho tablet Android lần này bao gồm 3 ứng dụng được sử dụng nhiều nhất: Word, Excel và PowerPoint.

Microsoft Office có thể nói là ứng dụng hay nhất phục vụ nhu cầu chỉnh sửa văn bản trên tablet Android

Microsoft Office có thể nói là ứng dụng hay nhất phục vụ nhu cầu chỉnh sửa văn bản trên tablet Android

Người dùng có thể sử dụng cả 3 ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên tablet Android bằng cách đăng ký tài khoản OneDrive.Với màn hình lớn cùng khả năng hỗ trợ bàn phím tốt hơn hẳn smartphone, các mẫu tablet Android giờ sẽ được tận hưởng trải nghiệm ứng dụng văn phòng số 1 thế giới.

Tuy vậy, người dùng Android trên tablet chạy chip Intel hiện giờ vẫn chưa thể chạy Office. Trong tương lai, Microsoft sẽ sớm ra mắt phiên bản tối ưu cho 5.0 Lollipop. Bạn có thể tải Word, Excel và PowerPoint từ Google Play.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang