Ứng dụng Android độc đáo giúp thoát kiếp "FA"

author 15:41 07/02/2015

(VietQ.vn) - Các ứng dụng hay trên smartphone đã vượt ra khỏi phạm vi giải trí mà giờ đây còn trở thành cây cầu để mọi người làm quen, kết bạn, thậm chí hẹn hò, Paktor là 1 trong số đó.

Ứng dụng hay cho hệ điều hành Android khá nhiều, trong đó những ứng dụng hẹn hò cũng nhiều vô kể, trước một 'rừng' những ứng dụng na ná nhau, đâu là ứng dụng được nhiều bạn trẻ Việt sử dụng nhất? Paktor là 1 ứng dụng hẹn hò cho Android được thiết kế ra cho riêng người châu Á và đã có mặt ở Việt Nam từ cuối năm 2013.

Paktor là 1 ứng dụng hay cho những bạn trẻ còn 'FA'

Paktor là 1 ứng dụng hay cho những bạn trẻ còn 'FA'

Ứng dụng Paktor dành cho điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS hoặc Android giúp giới trẻ tìm bạn tâm giao, mở rộng mối quan hệ của chính mình. Paktor giúp người dùng tìm bạn bằng cách giới thiệu những đối tượng theo các tiêu chí về độ tuổi, khoảng cách, quốc gia. Tính năng dịch tin nhắn tự động từ các ngôn ngữ khác sang tiếng Việt góp phần rút ngắn mọi khoảng cách ngôn ngữ trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng hay ho này cho phép kết bạn một cách dễ dàng

Ứng dụng hay ho này cho phép kết bạn một cách dễ dàng

Ứng dụng hẹn hò Paktor được Joseph Phua và các cộng sự cho ra mắt vào tháng 6/2013. Hiện tại, sản phẩm đã có 300 triệu lượt tương tác, hơn 2,5 triệu đôi được kết nối thành công và số người sử dụng đang tăng theo cấp số nhân.

Người Việt Nam nói riêng và người châu Á nói chung khá rụt rè và sợ bị từ chối trong tình cảm. Do vậy Paktor ra đời với mục tiêu giúp người sử không cần tiếp cận đối tượng họ đang quan tâm mà chỉ cần điều chỉnh tiêu chí tìm bạn cho phù hợp rồi âm thầm nhấn nút "Thích". Ứng dụng cam kết bảo mật các thông tin của người dùng bằng cách đảm bảo rằng chỉ khi nào hai người đó chọn "thích" lẫn nhau (có nghĩa là ứng dụng sẽ không cho người dùng biết được ai đã thích mình giống như các ứng dụng đang có trên thị trường) thì cửa sổ chat mới xuất hiện và hai người mới có thể trò chuyện với nhau.

Rất nhiều bạn trẻ Việt sử dụng ứng dụng hay ho này

Rất nhiều bạn trẻ Việt sử dụng ứng dụng hay ho này

Để sử dụng ứng dụng này, người dùng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản Facebook và từ đó Paktor sẽ tạo một hồ sơ thông tin cá nhân và không đăng bất cứ thông tin nào lên tường Facebook cá nhân.Với khả năng định vị vị trí, ứng dụng sẽ giúp người dùng thiết lập một mạng lưới kết nối (ví dụ như có thể giúp tìm ra những người bạn mới cách bạn 10 m). Người dùng có thể tự thiết lập những tiêu chí tìm bạn phù hợp như giới tính, lứa tuổi, khoảng cách, quốc gia…Paktor còn thường xuyên tổ chức các sự kiện tạo cơ hội cho người dùng được giao lưu kết bạn.

Paktor cùng hơn 700 bạn trẻ và 16 nghệ sĩ tại TP HCM phá kỷ lục thế giới vào ngày 30/11/2013 dành cho sự kiện hẹn hò siêu tốc lớn nhất thế giới.Đã có hơn 300 triệu lượt tương tác và 2,5 triệu cặp được kết đôi và số lượng người sử dụng Paktor đang tăng mạnh theo cấp số nhân. Hiện tại, đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí và những nhà sáng lập cũng không định hướng sẽ thu phí người sử dụng cho những ứng dụng nền tảng.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang