Những ứng dụng giải trí đơn giản hấp dẫn cho Android

author 07:03 23/02/2015

(VietQ.vn) - Chợ ứng dụng Play Store của Google có rất nhiều ứng dụng hay và đơn giản giúp người dùng giải trí nhẹ nhàng. Dưới đây là một vài ứng dụng đã tạo được danh tiếng cho riêng mình.

Có không ít Ứng dụng hay trên chợ ứng dụng Play Store của Google, trong đó có rất nhiều ứng dụng, game đơn giản nhưng mang tính giải trí khá cao, giúp người chơi thư giãn sau những giờ phút căng thằng.

2048

Đây là những game có đồ họa khá đơn giản, dễ chơi nhưng không gây nhàm chán cho điện thoại chạy trên nền hệ điều hành Android. Sau cơn bão Flappy bird, 2048 lại trở thành cơn sốt cũng gây nghiện không kém trong thời gian gần đây. Đây là một game giải đố được lập trình viên Cirulli phát triển và nhanh chóng thu hút hàng triệu người chơi trên thế giới. Cứ mỗi giây lại có cả ngàn người cùng chơi 2048. Đặc trưng của game giải đố (Puzzle game) chính là luôn tạo ra những ma trận khiến người chơi dễ hoa mắt, điên đầu nhưng càng điên càng nghiện ngập.

2048 là tên của ứng dụng hay rất hot thời gian gần đây

2048 là tên của ứng dụng hay rất hot thời gian gần đây

Nhiệm vụ trong game khá đơn giản, chỉ cần vuốt màn hình để di chuyển tất cả các ô và kết hợp các ô cùng số với nhau. Điểm số sẽ tăng lên tương ứng với số ô kết hợp. Game sẽ kết thúc khi tất cả các ô trống đều được lấp đầy và dừng lại ở số điểm “2048”.

Pac-Man Championship Edition

Pac-Man Championship Edition của Namco là phiên bản tái hiện tựa game “khủng” nhất từ thị trường NES, mang nó tới nền tảng mobile để một lần nữa thu hút người chơi bằng việc điều khiển một khối tròn màu vàng trong một mê cung, tránh né lũ ma rình rập, thu thập bánh quy để “qua bài”.

Ứng dụng hay giúp giải trí 1 cách nhẹ nhàng Pac-man đã có tuổi đời khá lâu

Ứng dụng hay giúp giải trí 1 cách nhẹ nhàng Pac-man đã có tuổi đời khá lâu

Chắc hẳn đây là kí ức không thể phai mờ trong tuổi thơ của các game thủ 8x. Sau phiên bản được tung ra trước Pac-Man Remix thất bại, Namco dường như đã nhận ra việc thay mới hình ảnh cho một game không phải là điều mà game thủ quan tâm. Trong Pac-Man Championship Edition, Pac-Man vẫn “chung thủy” với hình ảnh truyền thống, cải tiến cho nó mượt mà và đánh mạnh vào việc điều khiển.

Subway Surfers

Nếu là fan của Temple Run, người dùng cũng sẽ không thể bỏ qua Subway Surfers. Nhiệm vụ cũng là chạy nhưng với game này, người chơi sẽ hóa thân thành 3 cậu bé tinh nghịch chạy khỏi sự đuổi bắt của ông bảo vệ và con chó của ông ta. Trên đường chạy, trên những tấm ván, 3 nhân vật sẽ phải nhảy tránh các chướng ngại vật, lách qua những toa tàu, tránh các đoàn tàu đang chạy và tìm mọi cách để chạy thoát khỏi vòng vây của cảnh sát.

Subway Surfers là 1 ứng dụng hay giúp thư giãn

Subway Surfers là 1 ứng dụng hay giúp thư giãn

Khác với khung cảnh tối tăm và có vẻ huyền bí của Temple Run, Subway Surfers mang đến cho các bạn trẻ khi chơi một gam màu tươi sáng, rực rỡ với tạo hình nhân vật giống như trong những bộ phim hoạt hình 3D ngộ nghĩnh.

Trò chơi xếp gạch Tetris

Xếp gạch là 1 ứng dụng hay giúp người chơi 'hoài niệm' lại 1 thời tuổi thơ

Xếp gạch là 1 ứng dụng hay giúp người chơi 'hoài niệm' lại 1 thời tuổi thơ

Đây có lẽ là tựa game duy nhất trong danh sách có lẽ còn nổi tiếng hơn cả Angry Birds. Trò chơi xếp gạch đơn giản nhưng có tính gây nghiện cao đã chinh phục nhiều thế hệ từ những đời máy cầm tay cho tới thiết bị smartphone hiện đại. Giữa thị trường di động liên tục xuất hiện những tựa game mới, Tetris vẫn là một lựa chọn khó bỏ qua, phục vụ cho nhu cầu giải trí nhẹ nhàng.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang