Trở thành đầu bếp dễ dàng với ứng dụng nấu ăn trên Android

author 21:18 10/02/2015

(VietQ.vn) - Không cần phải theo học bất kỳ lớp nấu ăn nào, những công thức nấu ăn dễ dàng và chính xác trên những ứng dụng hay về ẩm thực sẽ biến người dùng thành những đầu bếp đại tài.

Ứng dụng hay dạy nấu ăn là một cách khá dễ dàng để phục vụ nhu cầu ẩm thực tại nhà của người dùng. Với những công thức chính xác, hình ảnh minh họa cụ thể, người dùng smartphone Android giờ đây có thể chinh phục gian bếp một cách dễ dàng.

Big Oven 

Big Oven là 1 ứng dụng hay phục vụ nhu cầu nấu ăn

Big Oven là 1 ứng dụng hay phục vụ nhu cầu nấu ăn

Big Oven là một lựa chọn vô cùng sáng suốt dành cho những ai yêu thích nấu nướng với hơn 170,000 công thức chế biến độc đáo cùng với hệ thống các cửa hàng thực phẩm. Với BigOven, người dùng có thể xem các công thức mọi lúc, mọi nơi; tìm kiếm các công thức mới để trải nghiệm thông qua tìm kiếm bằng từ khóa. Các công thức đều được đơn giản hóa, giảm thiểu tối đa số lượng vật liệu cần chuẩn bị.

Yummly 

Yummly là 1 ứng dụng hay giúp lưu giữ những công thức nấu ăn riêng của mỗi người

Yummly là 1 ứng dụng hay giúp lưu giữ những công thức nấu ăn riêng của mỗi người

Yummly là một ứng dụng nấu ăn tuyệt vời giúp người dùng có thể trải nghiệm những món ăn ngon trên toàn thế giới với những công thức nấu ăn sẵn có nhưng mang đặc trung khẩu vị của từng người. Ứng dụng này cung cấp những hình ảnh và hướng dẫn bằng công thức tuy lúc đầu sẽ khó khăn, nhưng bù lại ứng dụng này cho phép ngườ dùng lưu lại công thức riêng của mỗi người, giúp biến đổi từ công thức chuẩn sang công thức của riêng người dùng. 

Recipe Search

Recipe Search là phần mềm hỗ trợ người dùng tìm kiếm các công thức nấu ăn thông qua thiết bị Android. Người dùng sẽ có thể tìm thấy các loại công thức nấu ăn, bao gồm các món chính, món khai vị, món phụ, món tráng miệng, súp, món hầm, các món ăn dân tộc, công thức pha chế đồ uống. Chương trình sẽ hiển thị rõ ràng thành phần, công thức và cả các đánh giá về mòn ăn.

Với hình ảnh cụ thể, Recipe Search là 1 ứng dụng hay đê hưỡng dẫn nấu ăn

Với hình ảnh cụ thể, Recipe Search là 1 ứng dụng hay đê hưỡng dẫn nấu ăn

Ứng dụng Recipe Search cho phép tìm kiếm công thức nấu ăn qua thành phần và nhãn hiệu thực phẩm. Người dùng còn có thể bookmark công thức nấu ăn để truy cập nhanh chóng hay lên các diễn đàn có chủ đề liên quan đến thực phẩm. Tiện ích cũng có tình năng hỗ trợ lưu và chia sẻ danh sách mua sắm, bí quyết nấu ăn.

Recipe Search cũng có thể trợ giúp chia sẻ công thức nấu ăn qua: email, facebook, twitter, tin nhắn. Đặc biệt, ứng dụng liên kết với trang nấu ăn ALLTheCooks.com để người dùng có thể chia sẻ và gửi công thức nấu ăn.

Nấu ĂnPro

Ứng dụng "Nấu ĂnPro" là sổ tay nấu nướng cho những đầu bếp 'tại gia' giúp người dùng nấu nhưng bữa ăn tuyệt vời cho gia đình. Ứng dụng có danh sách những món ăn đa dạng, sẵn sàng phục vụ nhu cầu tìm hiểu và nấu ăn của đại đa số người dùng.

Nấu ăn Pro là ứng dụng hay có khá nhiều món ăn Việt

Nấu ăn Pro là ứng dụng hay có khá nhiều món ăn Việt

Ứng dụng cũng cung cấp khá nhiều phương pháp nấu ăn đa dạng: món xào, món um, món trộn, món gỏi, món chiên, món rán, món kho, món rim, món hấp, món luộc, món lẩu, món nướng, món quay, cơm, cháo ... Bên cạnh đó còn có các món ăn vặt, ăn chay, món tráng miệng, món chè hấp dẫn. Điểm cộng cho ứng dụng này là nó có khá nhiều món ăn phù hợp khẩu vị người việt và những món ăn đơn giản, phục vu những người mới tập nấu ăn.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang