Những ứng dụng nhắn tin độc đáo cho smartphone

author 14:33 05/03/2015

(VietQ.vn) - Nếu đã chán hay cảm thấy không vừa ý với ứng dụng nhắn tin mặc định trên smartphone của mình. Những ứng dụng hay sau sẽ giúp người dùng được trải nghiệm tin nhắn độc đáo và mới mẻ hơn.

Ứng dụng hay thay thế cho trình nhắn tin mặc định của smartphone sẽ đem đến những trải nghiệm mới, tính năng mới độc đáo. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý đáng để xem xét cho người dùng.

Ứng dụng nhắn tin của BlackBerry trên Android

BlackBerry đã đưa ra một nước đi khôn ngoan khi đưa trình nhắn tin của những dòng máy Black Berry lên hỗ trợ các dòng máy Android, mới đây cũng vừa cập nhật cho ứng dụng BBM trên Android lên phiên bản 2.7. Với bản cập nhật này, người dùng có thể tạo các mã PIN tùy biến. Mã PIN cho phép thêm một ai đó vào danh bạ BBM mà không phải chia sẻ số điện thoại hay địa chỉ email.

BlackBerry Message là một ứng dụng hay trên các máy BlackBerry đã xuất hiện trên Android

BlackBerry Message là một ứng dụng hay trên các máy BlackBerry đã xuất hiện trên Android

BBM phiên bản 2.7 cũng được bổ sung để hỗ trợ các smartwatch chạy Android Wear. Phiên bản mới cũng hỗ trợ vô cùng nhiều hình động, sticker vui vẻ và mới mẻ, đem đến những trải nghiệm nhắn tin thú vị cho người dùng. Trên màn hình smartwatch sẽ hiển thị tên người gửi và một phần của tin nhắn (preview). Người dùng có thể chọn đọc toàn bộ tin hoặc loại bỏ thông báo tin nhắn này chỉ với một cú vuốt tay. cũng có thể chấp nhận các lời mời của người dùng BBM khác từ smartwatch Android Wear mà không cần dùng đến điện thoại.

Ứng dụng nhắn tin của Android 5.0

Google đã phát hành ứng dụng nhắn tin Messenger của Android 5.0 cho các phiên bản Android thấp hơn. Google vừa đưa ứng dụng nhắn tin Messenger lên kho ứng dụng Play Store. Quan trọng hơn, tất cả các thiết bị Android sử dụng phiên bản 4.1 trở lên đều có thể tải về và sử dụng ứng dụng này.

Với giao diện mới, trình nhắn tin của Android 5.0 là một ứng dụng khá hay ho cho những dòng Android thấp hơn

Với giao diện mới, trình nhắn tin của Android 5.0 là một ứng dụng khá hay ho cho những dòng Android thấp hơn

Messenger là ứng dụng nhắn tin SMS/MMS được Google thiết kế lại trên phiên bản hệ điều hành Android Lollipop mới nhất của hãng. Mang theo phong cách thiết kế Meterial phẳng và đẹp mắt của Android 5.0, ứng dụng Messenger hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Bên cạnh đó, Google còn bổ sung nhiều tính năng mới cho ứng dụng Messenger như gửi các tin nhắn hình ảnh, video, tin nhắn thoại…và chặn một số điện thoại bất kỳ ngay từ ứng dụng.

Nhắn tin siêu bảo mật - Bleep

Bleep là một sản phẩm của BitTorrent Labs cho phép gửi và nhận tin nhắn giữa các thiết bị một cách siêu bảo mật. Đơn vị phát triển ứng dụng này khẳng định không một bên thứ ba nào được cấp quyền can thiệp vào nội dung thông điệp người dùng chuyển đi thông qua Bleep.

Bleep là một ứng dụng hay giúp nhắn tin một cách bảo mật

Bleep là một ứng dụng hay giúp nhắn tin một cách bảo mật

Bên cạnh gửi tin nhắn, Bleep còn có tính năng cuộc gọi thoại. Dẫu vậy, Bleep thường gặp phải nhiều lời phàn nàn về kết nối khi sử dụng trên kết nối di động. Đổi lại, ứng dụng hay ho này hoạt động hoàn hảo trên mạng Wi-Fi.

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang