Những ứng dụng smartphone thú vị hỗ trợ thời kì mang thai

author 06:59 15/02/2015

(VietQ.vn) - Những chiếc smartphone, tablet có vô vàn ứng dụng, trong đó có cả những ứng dụng hay, độc đáo giúp những chiếc smartphone thành công cụ hỗ trợ theo dõi sức khỏe bà bầu.

Ứng dụng hay hiện nay đã biến những chiếc smartphone, tablet thành những công cụ vạn năng. Trong đó, có cả những ứng dụng vô cùng thú vị, độc đáo, hỗ trợ theo dõi sức khỏe bà bầu trong từng thời kỳ mang thai.

LoveCycles - Theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

LoveCycles là một ứng dụng dễ sử dụng và thú vị, dùng để theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái. Sử dụng LoveCycles để tăng độ chính xác của phương pháp tránh thai và thụ thai. Những tính năng chính của ứng dụng : Hiển thị sinh động chu kỳ kinh nguyệt từ đó dự đoán tự động và chính xác ngày thụ thai, tự động ngắt khi ngày hành kinh kết thúc. Đồng thời để bảo vệ loại dữ liệu "nhạy cảm" này, LoveCycles cho phép cài đặt mật khẩu bảo vệ ứng dụng.

LoveCycles là 1 ứng dụng hay và độc đáo giúp phái nữ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

LoveCycles là 1 ứng dụng hay và độc đáo giúp phái nữ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

Bên cạnh đó, từ những dữ liệu thu thập được, ứng dụng sẽ giúp dự đoán ngày bắt đầu của chu kỳ, đặt nhắc nhở trên di động, cho phép tùy chỉnh để ghi lại cân nặng và nhiệt độ trong chu kỳ tạo thành thống kê và lịch sử. Widget tự động cập nhật hàng ngày.

Nhật ký của mẹ

'Nhật ký của mẹ' chính là người bạn tin cẩn của những phụ nữ mang thai. Ứng dụng này là một cẩm nang mang lại những thông tin hữu ích về sự phát triển của thai nhi, những lời khuyên, kinh nghiệm bổ ích cho mẹ bầu.Không những thế, người dùng còn có thể ghi lại những dòng nhật ký ghi lại những cảm xúc vui buồn trong suốt quá trình mang thai bằng video clip hoặc hình ảnh. Nhật ký sẽ được lưu theo từng tuần thai để các bà bầu tiện theo dõi và xem lại sau này.

Ứng dụng hay 'Nhật kí của mẹ' là 1 công cụ tuyệt vời cho các mẹ bầu

Ứng dụng hay 'Nhật kí của mẹ' là 1 công cụ tuyệt vời cho các mẹ bầu

Chức năng chính:

- Viết nhật ký mang thai, nhật ký thai kì, tích hợp chức năng chụp ảnh và quay video hoặc chọn ảnh/video từ bộ nhớ máy, cho nhật ký thêm sống động. Nhật ký sẽ được lưu theo từng tuần thai, tiện cho việc theo dõi và đọc lại.

- Chia sẻ những cảm xúc của bạn với bạn bè, người thân qua Facebook và nhận những lời chúc mừng từ họ.

- Là cuốn cẩm nang, cung cấp thông tin tư vấn ngắn gọn, bổ ích về sự phát triển của bào thai, sự thay đổi trong cơ thể bà bầu và những lời khuyên cho các bà bầu.

- Cộng đồng nơi các bà bầu có thể chia sẻ mọi thông tin đáng quan tâm như mẹo vặt, kinh nghiệm chăm sóc bản thân, chăm sóc thai nhi, địa chỉ khám thai và mua sắm đáng tin cậy.

Bà Bầu F+

Chế độ ăn uống của các mẹ bầu rất quan trọng. Việc phát triển của thai nhi phụ thuộc rất nhiều vào các thực phẩm mà dùng hàng ngày của các mẹ bầu. Phần mềm theo dõi sức khỏe Bà Bầu F+ giúp các mẹ bầu tra cứu nhanh các thực phẩm dùng được hay không nên dùng.

Không còn băn khoăn về thực phẩm khi mang thai với ứng dụng hay Bà Bầu F+

Không còn băn khoăn về thực phẩm khi mang thai với ứng dụng hay Bà Bầu F+

Chức năng chính

- Ứng dụng chạy trên thiết bị di động với hệ điều hành IOS và Android

- Tra cứu hơn 600 thực phẩm đã được chứng thực

- Bảo trợ thông tin bởi TS.BS. Huỳnh Thị Thu Thủy - PGĐ BV Từ Dũ

Babykick Tracker 

Babykick Tracker là ứng dụng dễ dàng theo dõi chu kỳ phát triển và những thay đổi hàng ngày của bé thông qua việc theo dõi những lần bé đạp.Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng, kết hợp với màu hồng dễ thương, ứng dụng này giúp theo dõi sự phát triển và những thay đổi ở các giai đoạn khác nhau của thai kỳ.

Một số tính năng chính: ứng dụng có chế độ đa ngôn ngữ, tự động phân biệt ngôn ngữ tiếng Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Ấn nút lớn ở giữa màn hình để bắt đầu theo dõi, bà bầu nên nằm ở tư thế thoải mái, mỗi lần cảm thấy bé động đậy, vặn mình hay đạp, ấn 1 lần lên trên mà hình ứng dụng. Trong quá trình theo dõi người dùng vẫn có thể sử dụng điện thoại để trả lời tin nhắn SMS, gọi điện, lướt web. Dữ liệu sẽ được lưu lại ngay sau khi ngừng theo dõi để có thể kiểm tra bất cứ lúc nào.

 

Anh Toàn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang