Ứng dụng mới của Facebook trả tiền khi người dùng tham gia khảo sát

authorA 06:55 28/11/2019

(VietQ.vn) - Facebook mới đây đã giới thiệu một ứng dụng có tên là Viewpoints (Quan điểm) tại Mỹ. Người dùng có thể nhận được tiền khi tham gia các cuộc khảo sát.

“Ứng dụng nghiên cứu thị trường mới này sẽ được sử dụng để cải thiện các dịch vụ của Facebook bao gồm Instagram, WhatsApp, Portal, Oculus và mạng xã hội trực tuyến cốt lõi”, Giám đốc sản phẩm Erez Naveh cho hay.

"Chúng tôi tin rằng cách tốt nhất để làm cho sản phẩm tốt hơn là nhận được thông tin chi tiết từ những người trực tiếp sử dụng chúng", Naveh nói trong một bài đăng trực tuyến.

Ứng dụng mới của Facebook trả tiền khi người dùng tham gia khảo sát.

Điểm được tích lũy trên ứng dụng sẽ được chuyển đổi thành tiền mặt, gửi đến mọi người thông qua PayPal. Những người thiết lập tài khoản trong ứng dụng Viewpoints sẽ được mời tham gia các chương trình, các cuộc khảo sát nhằm thu thập những hiểu biết của cá nhân - được sử dụng để hạn chế các tác động tiêu cực của phương tiện truyền thông xã hội và nâng cao lợi ích của nó, Naveh bổ sung thêm.

Thông tin cá nhân như tên, tuổi, giới tính và quốc gia cư trú sẽ được thu thập trong khi thiết lập tài khoản Viewpoints, chỉ dành cho những người từ 18 tuổi trở lên. "Chúng tôi sẽ không bán thông tin của bạn từ ứng dụng này cho các bên thứ ba", Naveh nói. "Chúng tôi cũng sẽ không chia sẻ công khai hoạt động trên Viewpoints lên Facebook hoặc các tài khoản khác mà bạn đã liên kết nếu như chưa có sự cho phép".

Viewpoints chỉ có sẵn cho các người dùng Facebook của Hoa Kỳ, nhưng công ty có trụ sở tại California đã lên kế hoạch mở rộng nó sang nhiều quốc gia hơn vào năm tới.

Huy Hoàng (theo: msn)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang