Top 5 ứng dụng tốt nhất cho Windows 8.1

authorDũng Anh 16:10 26/10/2015

(VietQ.vn) - Việc chuyển đổi giữa các giao diện thuận tiện hơn trước cùng nhiều tính năng mới giúp các ứng dụng đi kèm phiên bản Windows 8.1 thu hút người sử dụng.

Sự kiện: Thủ thuật công nghệ

Dưới đây là 5 ứng dụng tốt nhất cho Windows 8.1 mà người dùng nên cài đặt cho máy tính của mình:

MetroTube

Đứng đầu các ứng dụng tốt nhất của Windows 8.1 phải kể tới MetroTube. Đây là ứng dụng dành cho người dùng hay sử dụng Youtube trên Windows. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các tính năng cần thiết giống như Youtube, ngoài ra còn cho phép người dùng có thể xem các video yêu thích của mình dựa vào nguồn cấp dữ liệu và bình luận về các đoạn video mà người dùng xem. MetroTube là ứng dụng miễn phí cho người dùng Windows 8 / Windows 8.1 trên Windows Store.

Top 5 ứng dụng tốt nhất cho Windows 8.1

MetroTube là một trong ứng dụng tốt nhất cho Windows (một trong???)

Fhotoroom

Người dùng có thể thay thế các hình ảnh mặc định của Windows với Fhotoroom. Thông qua Fhotoroom người dùng còn có thể chỉnh sửa, làm đẹp các hình ảnh của mình trước khi chia sẻ với bạn bè và người thân. Ứng dụng còn được tích hợp thêm các tùy chọn để chỉnh sửa hình ảnh cơ bản với các công cụ như thay đổi kích thước, cắt và xoay hình ảnh. Công cụ thay đổi màu sắc và giá trị phơi sáng, các bộ lọc tương tự như Instagram cũng được tích hợp.

Top 5 ứng dụng tốt nhất cho Windows 8.1

Đây là ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa ảnh trước khi chia sẻ với bạn bè

Nextgen Reader

Đứng thứ 3 là Nextgen Reader được thiết kế sử dụng cho cả máy tính bảng và máy tính để bàn. Đây giống như một công cụ đọc nguồn cấp dữ liệu bình thường, và người dùng sẽ thấy một danh sách các tùy chọn ở bên trái của màn hình với một cửa sổ đọc ở bên phải. Nguồn cung cấp dữ liệu được hiển thị dưới dạng tile làm cho người dùng có thể chọn và xem trên máy tính bảng.Top 5 ứng dụng tốt nhất cho Windows 8.1

Nextgen Reader là công cụ đọc nguồn cấp dữ liệu

Wikipedia

Có lẽ người dùng đã khá quen thuộc với Wikipedia. Tiện ích này cung cấp cho người dùng một bách khoa toàn thư. Wikipedia được tối ưu hóa đặc biệt cho người dùng máy tính bảng. Ở màn hình Home người dùng sẽ thấy các bài viết và hình ảnh được nhấn mạnh vì thế người dùng sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về các chủ đề hoàn toàn ngẫu nhiên.Tuy nhiên, vẫn phải tìm các bài báo mình muốn bằng cách sử dụng một công cụ tìm kiếm tích hợ và đặc biệt Wikipedia được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.

8 Zip New

Cuối cùng là 8 Zip New - tiện ích nén và giải nén file hàng đầu, không chỉ hỗ trợ nhiều định dạng file nén hơn công cụ tích hợp của Microsoft (RAR và 7Z) như RAR, ZIP, 7z, ZipX, ISO, BZIP2, GZIP, TAR, ARJ, CAB … mà ứng dụng này còn tích hợp cả trình xem ảnh, hỗ trợ mã hóa file nén và sử dụng rất tiện lợi cho việc quản lý cũng như nén và giải nén các tập tin. Và đây cũng là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Dũng Anh (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang