Uông Bí, Quảng Ninh: Công an thế này ai chẳng quý!

author 15:51 10/07/2017

(VietQ.vn) - Việc làm đẹp của người chiến sĩ Công an nhân dân ngày 8/7 tại phường Vàng Danh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh khiến nhiều người cảm kích.

Mấy ngày nay, cộng đồng mạng ở Quảng Ninh chia sẻ những bức ảnh gây xúc động về người chiến sĩ Công an nhân dân không quản nắng nôi đến từng nhà dân, đón và cõng những người già, người tàn tật ra xe để đưa về phường làm căn cước công dân.

công an vàng danh

Công an phường Vàng Danh đến tận nhà đón người tàn tật đưa lên xe để về phường làm căn cước

công an vàng danh

Thiếu uý Chu Ngọc Hơn cõng em Quang về phường

công an phường vàng danh

"Nụ cười chiến sỹ"

phường vàng danh

Đưa em Quang về trụ sở công an phường làm thẻ căn cước

Ngoài em Quang, nhiều người già, người tàn tật được công an phường Vàng Danh đến tận nhà đón để đưa đi làm thẻ căn cước.

Hình ảnh đẹp về người chiến sỹ công an được cộng đồng mạng chia sẻ

Bạn Lê Kim Liên, một người dân ở thành phố Uông Bí sau khi xem những hình ảnh này đã chia sẻ: “Công việc nào thì cũng có người nọ người kia, đây là hình ảnh người tốt việc tốt, dù chỉ là một việc làm nhỏ thôi nhưng vì dân thì cũng lay động lòng người , xứng danh là Công an nhân dân, rất nên chia sẻ để mọi người cùng học tập”.

Bạn Thu Vân bình luận: “Xin kính chúc các anh mạnh khỏe, công tác tốt và gia đình hạnh phúc”.

Chủ nhân của những bức hình, chị Lê Thủy bày tỏ: “Đây là những hình ảnh đẹp, mặc dù trời rất nắng nhưng nụ cười tươi của các đồng chí đã hết lòng vì nhân dân, mong sao cuộc sống luôn tươi đẹp”.

 
công an phường vàng danh

Sau khi làm xong thủ tục làm thẻ căn cước, chiến sỹ công an phường Vàng Danh đưa người dân về tận nhà

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Ngô Thanh Thế, Trưởng Công an Phường Vàng Danh (thành phố Uông Bí) cho biết: “Để hoạt động cấp căn cước công dân lưu động được triển khai có hiệu quả, sâu rộng trên địa bàn, thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường về các địa bàn vùng sâu, vùng xa tuyên truyền, hướng dẫn và làm thủ tục cấp thẻ căn cước công dân cho người già yếu, bệnh tật cũng như các đối tượng chính sách, người có công, người không có khả năng đi lại, góp phần phục vụ tốt hơn cuộc sống sinh hoạt, đi lại hàng ngày của nhân dân trên địa bàn”.

Những việc làm cao đẹp của các cán bộ chiến sĩ Công an phường Vàng Danh đã trở thành tấm gương sáng giữa đời thường. Họ đã cùng đồng đội mình tô thắm thêm hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an nhân dân trên quê hương đất mỏ.

Ngoài nhiệm vụ hằng ngày đang phải đối mặt với biết bao hiểm nguy nhưng khi tiếp xúc với người dân, họ đã để lại nhiều ấn tượng bằng sự thân thiện, gần gũi.

Những việc làm của các anh cùng nhiều cán bộ Công an khác trong thời gian qua, xứng đáng trở thành tấm gương để nhân rộng, học tập.

Bài VIẾT CƯỜNG/ Ảnh THUY LE

Vụ bục nước lò tại Công ty than Dương Huy: Đưa thi thể anh Dân về đất mẹ(VietQ.vn) - Tập đoàn Than hỗ trợ 20 triệu đồng; Công ty Than Dương Huy hỗ trợ 100 triệu đồng và toàn bộ chi phí ăn ở cho người nhà nạn nhân, lo toàn bộ dịch vụ tang lễ tại Cẩm Phả và hỗ trợ phương tiện đưa thi thể anh Dân về quê.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang