Uông Bí, Quảng Ninh: Hoàn cảnh éo le của người đàn ông ốp mìn tự tử

author 21:11 06/07/2017

(VietQ.vn) - Lúc 3h chiều nay (6/7) một người đàn ông ở phường Phương Đông, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh đã tự vẫn bằng mìn.

Trao đổi với phóng viên Chất lượng Việt Nam, một lãnh đạo địa phương cho biết, lúc 3h chiều ngày 6/7, người dân ở khu Tân Lập 1 (phường Phương Đông) nghe thấy một tiếng nổ lớn ở nhà ông L.V.T. Người dân chạy đến nhưng không thấy gì nên mọi người lại trở về nhà.

ốp mìn tự sát ở uông bí

Ảnh minh họa

Đến 5h chiều, người thân ông L.V.T. về thì thấy cửa nhà bị khóa, mái nhà bị bung, nghi có chuyện không lành nên người này hô hào hàng xóm. Hàng xóm đến cắt cửa để vào trong nhà thì thấy thi thể ông T. không con nguyên vẹn.

Sự việc được báo đến công an địa phương, hiện trường vụ việc đã bị phong tỏa do ông T. tự sát bằng mìn.

Cũng theo vị lãnh đạo địa phương, người đàn ông tự sát sinh năm 1971, làm việc tại Công ty than Nam Mẫu. Vợ chồng ông T. từ lâu “cơm không lành canh chẳng ngọt”. Ông T. có một người con trai và một con gái nhỏ, đang học cấp 1. Người con trai đã lập gia đình và đang thụ án trong trại giam do liên quan đến ma tuý. Cô con dâu sau khi chồng đi trại thì cũng không còn sống ở địa phương.

VIẾT CƯỜNG

Vụ bục nước lò tại Công ty than Dương Huy: Đưa thi thể anh Dân về đất mẹ(VietQ.vn) - Tập đoàn Than hỗ trợ 20 triệu đồng; Công ty Than Dương Huy hỗ trợ 100 triệu đồng và toàn bộ chi phí ăn ở cho người nhà nạn nhân, lo toàn bộ dịch vụ tang lễ tại Cẩm Phả và hỗ trợ phương tiện đưa thi thể anh Dân về quê.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang