Uống nước bưởi luộc giảm 10 kg trong 1 tuần, bạn đã thử chưa?

author 08:44 17/08/2017

(VietQ.vn) - Uống nước bưởi luộc giúp bạn có thể giảm từ 7-10 cân trong vòng 1 tuần bởi các hoạt chất trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ.

Hầu hết mọi người chỉ biết đến công dụng giảm cân của trái bưởi mà bỏ qua công dụng giảm cân bằng vỏ bưởiVỏ ngoài của bưởi chứa nhiều tinh dầu, các hoạt chất trong vỏ bưởi có tác dụng làm giảm mỡ trong máu, làm giảm gan nhiễm mỡ. Bản thân bưởi không có chất béo, chỉ chứa một số enzyme có khả năng đốt cháy chất béo cao. Nên không sai tí nào khi nói bưởi có khả năm làm đẹp toàn diện cho các chị em đặc biệt là giảm cân.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vỏ bưởi có những tác dụng gì, cách giảm cân bằng vỏ bưởi tại nhà một cách nhanh chóng và hiệu quả qua bài viết dưới đây.

 Bưởi có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Ảnh: Gia đình và xã hội

 Bưởi có tác dụng giảm cân vô cùng hiệu quả. Ảnh: Gia đình và xã hội

Nguyên liệu:

- 1 quả bưởi.

- 2 lít nước lọc.

- 1 chậu nước muối pha loãng.

Cách làm:

Bước 1

 Ảnh: Gia đình và Xã hội

Rửa cả quả bưởi (nguyên vỏ) bằng giấm, nước rửa rau hoặc muối loãng để loại bỏ bụi đất và thuốc trừ sâu. Dùng khăn sạch để chà lau sạch vỏ bưởi.

Bước 2

Đổ 2 lít nước vào nồi, đun sôi lên. Đến khi nước sôi, bạn thả nguyên quả bưởi vào rồi đun thêm chừng 3 phút. Đảm bảo cả quả bưởi chìm trong nước để tinh dầu bưởi tiết ra.

Nấm thảo dược giảm cân sản xuất ‘chui’ bị tóm gọn tại Bình Định(VietQ.vn) - Lực lượng chức năng tỉnh Bình Định vừa phát hiện và thu giữ số lượng lớn thực phẩm chức năng sản xuất chui với số lượng lớn có trị giá hàng tỷ đồng.

 

Bước 3

 Ảnh: Khám phá

Bạn lấy bưởi ra, lấy dao bổ quả bưởi thành 8 phần bằng nhau, rồi lấy dao, lọc phần múi bưởi bên trong (lọc sạch cả phần xơ trắng bao quanh múi bưởi).

Bước 4

Cho bưởi đã lọc vào bát, rắc muối biển lên để làm dậy độ ngọt của bưởi. Rưới chút dầu ô liu lên bưởi để tăng thêm hương vị.

Bước 5

Uống nước vỏ bưởi giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Ảnh: Khám phá

Uống nước vỏ bưởi giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Ảnh: Khám phá 

Phần vỏ còn lại bạn thái nhỏ rồi cho tiếp vào nồi nước, đun lên cùng 1 chút muối. Đun đến khi sôi bạn đun thêm 5 phút nữa để tinh dầu bưởi thấm đều vào nước. Sau đó tắt bếp, chờ nước nguội thì đổ vào bình và sử dụng.

Cách sử dụng:

- Múi bưởi luộc bạn ăn trước bữa ăn sáng khoảng 30 phút.

- Bình nước vỏ bưởi uống lúc khát, thay cho nước lọc hàng ngày.

Dùng bưởi theo cách này chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên khi bước lên bàn cân sau một tuần đó. Cùng thử và so sánh kết quả nhé!

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang