Uống thuốc độc tự tử vì giận bố không cho tiền mua điện thoại

author 18:05 30/09/2015

(VietQ.vn) - Bà Đặng Thị B. (62 tuổi, mẹ P.) kể cách đây vài ngày, P. được bố hứa cho 2,5 triệu đồng để mua điện thoại di động, nhưng sau đó chỉ đưa 1,5 triệu. Người con không lấy tiền và bày tỏ có thái độ khó chịu.

Theo tin tức từ Zing News, chiều 30/9, bác sĩ Phan Thị Thu Trà - Trưởng Khoa hồi sức cấp cứu Bệnh viện đa khoa huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) cho biết, vừa tiếp nhận thanh niên uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Theo đó, khoảng 8h cùng ngày, Trần Văn P. (23 tuổi, ngụ thôn 6, xã Ea Tiêu) được chuyển vào bệnh viện trong tình trạng nôn ói, nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Các bác sĩ tích cực cấp cứu, nên tính mạng bệnh nhân không còn nguy hiểm.

Bà Đinh Thị B (62 tuổi, mẹ của P), cho biết: Vào khoảng 7h30 sáng nay, chồng bà phát hiện con trai đã uống thuốc tự tử ở trong nhà nên hô hoán mọi người đến đưa đi bệnh viện cấp cứu. Về lý do anh P. uống thuốc tự tử, bà B. cho rằng nguyên nhân chính do khoảng 2 tuần trở lại đây P. xin tiền bố mẹ 2,5 triệu đồng để mua điện thoại nhưng bố mẹ không đồng ý.

P. nằm điều trị tại bệnh viện

P. nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Zing News

Do P cứ nằng nặc đòi mua điện thoại phần vì hoàn cảnh gia đình làm nông khó khăn nên bà B chỉ đồng ý cho P 1,5 triệu đồng thế nhưng P không lấy. P là con út trong gia đình có 5 chị em, hiện P. đã tốt nghiệp lớp 12 và đã từng đi làm nghề sửa chữa điện nhưng do tiền lương thấp nên P. về làm nông cho bố mẹ, báo Đại Đoàn Kết đưa tin. 

“Mới hôm qua nó còn nói con sẽ đi nộp hồ sơ xin việc để kiếm tiền chứ ai đâu ngờ nó dại dột làm nên chuyện như vậy. Sáng đưa nó đi viện, nhà cũng không có tiền nên phải chạy vạy mượn tạm của họ hàng láng giềng được 2 triệu đồng để nộp viện phí lo cho con”, bà B chia sẻ.

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang