Uống vang, ngắm hoa và thỏa sức check-in tại Khu du lịch hàng đầu Việt Nam

author 12:45 11/05/2017

(VietQ.vn) - Không cần phải đến nước Pháp xa xôi, vẫn có thể thưởng thức miễn phí những ly rượu vang hảo hạng ngay tại Lễ hội rượu vang – The Taste of Ba Na Hills 2017 độc đáo được tổ chức từ 22/5 - 26/5/2017 tại khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Sự kiện: Du lịch mùa hè

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2014, Lễ hội Rượu vang đã dần trở thành sự kiện văn hóa du lịch thường niên, mang lại trải nghiệm khác biệt, mới lạ cho du khách khi đến với Sun World Ba Na Hills. Tiếp nối thành công của ba kỳ lễ hội trước, Lễ hội năm nay được tổ chức quy mô hơn, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn cho hàng ngàn du khách. Đây cũng là sự kiện mở đầu chuỗi lễ hội, sự kiện văn hóa mùa hè đặc sắc được đông đảo du khách đón đợi.

Diễn ra từ 10h - 15h mỗi ngày ngay tại vườn hoa Le Jardin D’Amour, một trong 9 khu vườn nghệ thuật đẹp nổi tiếng của Sun World Ba Na Hills, ngoài những ly rượu vang đúng chuẩn, Lễ hội rượu vang – The Taste of Ba Na Hills 2017 mang đến cho du khách một không gian lãng mạn ngâp tràn sắc hoa cùng những trò chơi “độc nhất vô nhị” từ nho- nguyên liệu chính để làm nên những ly vang say đắm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm không bao giờ quên cho du khách.

Lần đầu tiên, các du khách của Lễ hội rượu nho sẽ được trực tiếp tham gia vào hành trình trải nghiệm những công đoạn sản xuất vang đã có từ thời cổ xưa như nghiền nho trong thùng gỗ sồi, vận hành máy ép nho thủ công để cho ra những giọt nước nho nguyên chất.

Đặc biệt, du khách sẽ trải nghiệm trò chơi Nghi lễ La Batalla del Vino (tạm dịch: "Trận chiến của rượu vang”), một hoạt động truyền thống rất được yêu thích và chờ đón tại các lễ hội vang châu Âu. Trò chơi chắc chắn mang đến cho du khách những giây phút cực kì sảng khoái chính du khách sẽ được trang bị như một “chiến binh” với áo trắng và sung bắn nước nho, nhiệm vụ chính là phải tìm cách để nhuộm màu vang áo đối phương.

Không cần phải đến tận nước Pháp xa xôi, bạn vẫn có thể thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng hoàn toàn miễn phí ngay tại Lễ hội rượu vang – The Taste of Ba Na Hills 2017 độc đáo được tổ chức từ 22/5 đến 26/5/2017 tại khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Rất nhiều tiểu cảnh độc đáo với những thùng gỗ ủ vang, những chai vang khổng lồ kết bằng nhiều vỏ chai các thương hiệu nổi tiếng, các gian hàng giới thiệu sản phẩm được bài trí đẹp mắt…

Sau khi thoải mái với các trò chơi, quý khách có thể nghỉ ngơi thư giãn bên ly vang ngọt ngào và thưởng thức các màn biểu diễn đầy hấp dẫn của các vũ công châu Âu với trang phục “độc nhất vô nhị” được thiết kế bằng chính những chùm nho tươi chín mọng. Ban nhạc châu Âu Bryant và dàn vũ công sẽ nhanh chóng đưa du khách đến với không gian ngày mùa thu hoạch nho tại các miền quê châu Âu với những giai điệu đồng quê, các tiết mục dân vũ rộn rang…chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng tất cả du khách.

Với các vị khách ưa khám phá, hãy đến Hầm rượu Debay để tìm hiểu kho thông tin thú vị liên quan đến rượu vang như lịch sử ngành rượu vang, quy trình chế biến và sản xuất rượu vang, cách thưởng thức vang đúng điệu…

Rất nhiều tiểu cảnh độc đáo với những thùng gỗ ủ vang, những chai vang khổng lồ kết bằng nhiều vỏ chai các thương hiệu nổi tiếng, các gian hàng giới thiệu sản phẩm được bài trí đẹp mắt…, tất cả tạo nên không gian check-in lý tưởng cho du khách ngay khoảng sân trước Vườn Địa Đàng.

Đặc biệt trong khung giờ sáng, từ 10h-13h, mỗi du khách mua vé trải nghiệm cáp treo, tham dự sự kiện, sẽ được phát kèm coupon thưởng thức miễn phí msột ly vang hảo hạng của các thương hiệu danh tiếng trong nước và quốc tế. Để dùng kèm với vang, du khách có thể thoải mái lựa chọn rất nhiều món ăn nhẹ hợp vị tại các quầy bày bán ẩm thực xung quanh khu vực sân khấu chính tại vườn hoa Le Jardin D’Amour.

Không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, cập nhật và giới thiệu tới du khách những trải nghiệm du lịch giải trí hiện đại, hấp dẫn, giàu chiều sâu văn hóa, Sun World Ba Na Hills đang tiếp tục khẳng định vị thế là điểm đến du lịch hấp dẫn hàng đầu Việt Nam như danh hiệu đã được Tổng cục du lịch trao tặng trong hai năm liền 2015 và 2016.

Kỳ nghỉ lãng mạn tại Mercure Bà Nà Hills French Village chỉ với 2,3 triệu đồng(VietQ.vn) - Từ ngày 15/3-15/9, Khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village triển khai gói ưu đãi Amazing French Village...

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang