Công ty URC Việt Nam nói gì về thông tin phát trà C2 Ô Long gần hết hạn sử dụng cho người nghèo

author 06:09 25/08/2015

(VietQ.vn) - Tổng Giám đốc Công ty TNHH URC Việt Nam đã lên tiếng, phản bác thông tin khi một trang tin cho đăng tải thông tin việc Công ty này tặng trà C2 Ô Long kém chất lượng, gần hết hạn cho người nghèo dùng.

Thời gian gần đây, một trang tin điện tử đăng tải thông tin: Công ty URC tặng hàng chục ngàn thùng trà xanh C2 Ô Long kém chất lượng, gần hết hạn sử dụng cho công nhân, cư dân ở khắp các chung cư, cũng như tại các khu công nghiệp ở TP.HCM, Bình Dương, ngày 24/8, thay mặt cho Tổng Giám đốc Công ty TNHH URC Việt Nam – Ông Edwin.R.Canta, lãnh đạo Công ty truyền thông Golden, đơn vị truyền thông của URC đã khẳng định: Toàn bộ những thông tin này là hoàn toàn bịa đặt, vô căn cứ.

Một số cá nhân do bị URC kỷ luật vì không tuân thủ các quy định, nên đã cố tình tạo ra các thông tin bất lợi cho Công ty và các cá nhân có liên quan. Một số người đã lợi dụng mạng xã hội, bêu xấu Công ty bằng những sự việc không có căn cứ cho hả giận. Hiện URC đang rất bức xúc về những thông tin này, gây thiệt hại lớn cho kinh doanh của Công ty.

Những điểm sai của thông tin này đã được URC chỉ rõ như sau: Các thông tin đăng tải trên các trang mạng cho rằng sản phẩm trà C2 Ô Long đã hết hạn, là hoàn toàn không đúng sự thật. Đây là chương trình phát hàng mẫu dùng thử cho sản phẩm trà xanh C2 Ô Long hương chanh nằm trong kế hoạch tiếp thị của Công ty, mời khách hàng dùng thử hoàn toàn miễn phí, nhằm tạo ra cho khách hàng một dấu hiệu nhận biết.

Chương trình này được thực hiện từ cuối tháng 7/2015. Toàn bộ những sản phẩm tham gia chương trình này đều đã được kiểm tra, đạt tiêu chuẩn về chất lượng trước khi được xuất xưởng, còn trong hạn sử dụng.

Cận cảnh 1 sản phẩm mà URC cho rằng không đúng sự thật trong bài viết. Ảnh: CTV

Toàn bộ thông tin các khách hàng được nhận mẫu ở các khu dân cư đều được URC ghi nhận lại đầy đủ, và hoàn toàn có thể kiểm chứng.

Ngoài ra, hàng phát mẫu đều phải tuân thủ theo một quy trình kiểm tra tại nhà máy, đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng trước khi tới tay với người tiêu dùng. Hiện các sản phẩm này vẫn còn lưu hành trên thị trường hoàn toàn bình thường, dưới sự quản lý của các cơ quan chức năng. Chính vì vậy, thông tin đề cập đến sản phẩm kém chất lượng là hoàn toàn không đúng sự thật.

Những khách hàng được nêu trong thông tin chưa bao giờ liên hệ với URC để phản ánh về chất lượng kém của sản phẩm, hay URC chưa bao giờ phản hồi cho khách hàng theo cách mà thông tin đã đưa.

URC nhấn mạnh: Sẵn sàng gặp gỡ và đối chứng với những khách hàng này trong trường hợp cần thiết. Những hình ảnh mà thông tin đăng tải đối với khách hàng tên Trực ở đường Trần Đình Xu, Q.1, TP.HCM hoàn toàn không phải là sản phẩm trà xanh C2 Ô Long hương chanh của URC.

Song song đó, thông tin cho rằng: URC sửa nhãn mác các sản phẩm trà xanh C2, hối lộ tiền cho nhân viên của siêu thị Big C để bán các sản phẩm hết hạn cũng là không đúng sự thật, vi phạm về pháp luật hình sự. URC đã cam kết kinh doanh các sản phẩm đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với sức khỏe của người tiêu dùng, cam kết kinh doanh một cách chính trực.

Giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy với sản phẩm trà xanh C2 Ô Long hương chanh.

Toàn bộ các sản phẩm trà C2 lưu thông trên thị trường đều có giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm, được cơ quan chức năng quản lý chặt chẽ. URC sẵn sàng cung cấp hồ sơ cho các cơ quan báo chí, các cơ quan chức năng khi được yêu cầu.

Một lần nữa, URC khẳng định rằng đây là một thông tin vô căn cứ, xuyên tạc sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của Công ty.

Hiện URC đã gửi văn bản đến Ban quản trị của trang tin này để phản đối, yêu cầu gỡ các thông tin, bài viết, đồng thời tổ chức đính chính thông tin. Đồng thời, URC cũng sẽ có văn bản gửi tới Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm công nghệ cao – Bộ Công an, Cục Quản lý phát thanh truyền hình – thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông để nhờ can thiệp.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang