Ưu đãi 25% tất cả dịch vụ căng da mặt bằng chỉ

author 15:16 05/12/2014

(VietQ.vn) - Cơ hội duy nhất được giảm đến 25% cho tất cả các dịch vụ căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS, áp dụng từ ngày 05/12 – 26/12/2014.

Từ nay đến 26/12/2014, khách hàng sử dụng gói dịch vụ căng da mặt bằng chỉ Ultra Vlift hay chỉ vàng sẽ được giảm ngay 25%. Đây là chương trình giảm giá đặc biệt mà EMCAS muốn gửi tặng đến quý khách hàng nhân dịp lễ Noel đang đến gần, với phương pháp căng da mặt bằng chỉ Ultra Vlift hay chỉ vàng là kỹ thuật làm đẹp không phẫu thuật, ít xâm lấn, giúp sở hữu khuôn mặt thon gọn, và một làn da láng mịn.

Căng da mặt bằng chỉ là công nghệ mới đột phá mới trong chuyên ngành thẩm mỹ, giúp bạn lưu giữ lại nét thanh xuân cùng đường nét khuôn mặt thanh tú, loại bỏ hoàn toàn các vết nhăn và các vết thâm nám.

Phương pháp này đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới, bởi không chỉ có hiệu quả trong việc xóa nhăn, trẻ hóa da, nâng cơ mặt mà còn tạo dáng khuôn mặt thon gọn hình chữ V trẻ trung quyến rũ mà không cần phải phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Ai sẽ là người phù hợp?

Lão hóa bắt đầu xuất hiện khi làn da bước qua độ tuổi 25. Lão hóa làm các tế bào da mỏng đi vì các sợi collagen và elastin bị phá vỡ, kết quả là da bị chảy xệ, xuất hiện các nếp nhăn, với phương pháp căng da mặt bằng chỉ là lựa chọn tốt nhất cho bạn lúc này.

Nơi thực hiện an toàn?

Với mục tiêu đem lại sự an toàn và giữ gìn nét thanh xuân cho mọi khách hàng Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS sẽ giúp bạn có được làn da mịn màng và khuôn mặt tươi trẻ như thời thanh xuân. Để quý khách hàng có thể trãi nghiệm dịch vụ căng da mặt bằng chỉ này EMCAS gởi tới khách hàng chương trình khuyến mãi lớn này.

Hãy gọi đến chúng tôi để được tư vấn phương pháp căng da bằng chỉ vàng phù hợp với cơ thể của bạn nhất.EMCAS luôn sẵn sàng tư vấn nhanh chóng, bảo mật, ẩn danh về các dịch vụ thẩm mỹ nâng da mặt.

Liên hệ để biết thêm chi tiết

Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS

Địa chỉ : 14/27 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10

ĐT : (08) 3868.1503 - (08) 3601.9186

Website : http://www.emcas.vn/

Long Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang