Ưu đãi ngày 2/9 tại nhà hàng Wabi Sabi

author 11:37 29/08/2014

(VietQ.vn) - Để tri ân khách hàng, nhà hàng Wabi Sabi vườn Nhật ưu đãi dành tặng đến các Quý khách hàng của nhà hàng chiết khấu 5% trên hóa đơn. Thời gian 1- 2/9

Mỗi dịp thu về nhà hàng Wabi Sabi lại rộn ràng chuẩn bị chào đón ngày Quốc khánh 2/9 – ngày tết độc lập của Việt Nam. Trong không gian ấm cúng, chan hòa tiếng nhạc, tiếng đàn của cô Geisha cùng với sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng Wabi Sabi vườn Nhật khiến cho những bữa ăn gia đình ấm cúng, những bữa tiệc bạn bè thêm phần ý nghĩa và những buổi gặp mặt đối tác được thành công.

Món ăn tại nhà hàng Wabi Sabi được chế biến bởi những đầu bếp chuyện nghiệp với những nguyên liệu được nhập khẩu đảm bảo 100% tươi ngon đúng độ. Hình thức trình bày bắt mắt, đó là sự hòa trộn khéo léo của màu sắc, của thiên nhiên. Các món ăn được chế biến nhỏ xinh, hương vị thanh tao không quá nồng đậm sẽ để lại cảm giác nhẹ nhàng cho người thưởng thức. Nếu thực khách muốn được nuông chiều hãy đến với Wabi Sabi Vườn Nhật để có những trải nghiệm tuyệt vời.

Cơm sushi cuốn tôm xoài, thịt cua. Ảnh minh họa

Nhà hàng Wabi Sabi vườn Nhật luôn trân trọng sự ủng hộ của Quý khách dành cho nhà hàng và nhà hàng chúng tôi sẽ không ngừng mang lại cho quý khách một phong cách ẩm thực gần gũi, an toàn để Quý khách có thể thư giãn thưởng thức những gì tinh túy nhất của ẩm thực. 

Để tri ân khách hàng nhà hàng Wabi Sabi vườn Nhật ưu đãi dành tặng đến các Quý khách hàng của nhà hàng chiết khấu 5% trên hóa đơn (áp dụng song song cùng thẻ thành viên vàng – VIP nhưng không áp dụng cùng các chương trình khuyến mại khác). Thời gian áp dụng cho 2 ngày vào ngày 01 - 02/09/2014.

Phong Vân

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang