Ưu đãi VIP cho kì nghỉ trọn vẹn '5 sao' cùng Bamboo Airways

author 13:23 12/07/2021

(VietQ.vn) - Cơ hội trải nghiệm phòng chờ thương gia “First Lounge by Bamboo Airways” tại Quy Nhơn hoàn toàn miễn phí - ưu đãi mới nhất mà hãng hàng không Bamboo Airways dành tặng các khách hàng sử dụng combo bay và nghỉ dưỡng của hãng trong tháng 7 này.

Mua 1 được 3

Nhằm tri ân các khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ bay, nghỉ dưỡng an toàn của Bamboo Airways, từ nay đến hết ngày 15/7, hãng hàng không triển khai chương trình ưu đãi “Kết đôi đẳng cấp, bay nghỉ trong mơ” đem tới cho khách hàng bay Bamboo Airways cơ hội trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia tại Quy Nhơn hoàn toàn miễn phí.

Cụ thể, khách hàng khi sử dụng các combo Bay Bamboo Airways, nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ có cơ hội nhận ngay những tấm voucher vào sử dụng dịch vụ tại phòng chờ First Lounge by Bamboo Airways. Số lượng voucher có giới hạn và được gửi tặng các khách hàng trong thời gian lưu trú tại quần thể.

Vói lợi thế là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng – sân golf cao cấp, Bamboo Airways đã xây dựng các combo bay – nghỉ dưỡng 5 trở thành “đặc sản thương hiệu”. Chỉ với duy nhất 1 thao tác đặt dịch vụ, khách hang đã có thể trải nghiệm dịch vụ bay định hướng chất lượng 5 sao trên các chuyến bay đúng giờ bậc nhất toàn ngành hàng không của Bamboo Airways, vừa an tâm tận hưởng kì nghỉ tại quần thể nghỉ dưỡng cao cấp của Tập đoàn FLC.

Giờ đây, them phần quà tri ân của Bamboo Airways, những khoảng thời gian chờ đợi lên máy bay cũng có thể trở thành thêm một dấu ấn “5 sao” trong hành trình bay – nghỉ  khi hành khách được phục vụ như thượng khách trong phòng chờ thương gia của Bamboo Airways.

Mua combo bay Bamboo Airways, nghỉ dưỡng FLC, khách hàng có cơ hội trải nghiệm phòng chờ hạng thương gia tại sân bay hoàn toàn miễn phí

Trước đó, vào tháng 6 vừa qua, Bamboo Airways đã chính thức đưa vào vận hành Phòng chờ hạng thương gia First Lounge by Bamboo Airways đặt tại sân bay Phù Cát (Quy Nhơn, Bình Định), là Phòng chờ thương gia tư nhân đầu tiên tại sân bay này. Với diện tích 250m2, phòng chờ hạng thương gia của Bamboo Airways tại Quy Nhơn được thiết kế đa chức năng với nhiều phân khu như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, khu vực làm việc, phòng riêng tiếp khách VIP, phòng hút thuốc…, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi của hành khách.

Đại diện Bamboo Airways cho biết: “Phòng chờ hạng thương gia của Bamboo Airways ở mỗi sân bay đều được chú trọng thiết kế mang dấu ấn riêng của địa phương. Nếu tại phòng chờ Thương gia ở Côn Đảo, hành khách được thưởng thức bún riêu, phởchế biến theo cách của người Côn Đảo thì ở Quy Nhơn, chúng tôi đem đến cho khách hàng những món ăn đặc sản truyền thống trứ danh của xứ Nẫu như bún sứa, bánh ít, ram tôm Bình Định… Các nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe”.

Lựa chọn an toàn cho các chuyến du lịch hè

Là hãng hàng không luôn đặt luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Bamboo Airways đã kịp thời điều chỉnh các tiêu chuẩn dịch vụ trên không để đảm bảo phòng chống dịch tối đa. Đồng thời hãng cũng duy trì các biện pháp để đảm bảo an toàn cho hành khách trong giai đoạn dịch bệnh như như hiện nay.

Các biện pháp phòng chống dịch bệnh trước, trong và sau chuyến bay được hãng triển khai nghiêm ngặt bao gồm: Kiểm tra thân nhiệt hành khách tại sân bay; cung cấp nước rửa tay diệt khuẩn và khẩu trang tại các quầy làm thủ tục, cửa khởi hành, trên máy bay cho hành khách; phun khử khuẩn tàu bay sau chuyến bay; bảo dưỡng thường xuyên màng lọc không khí vô trùng HEPA trên tàu bay…theo các chỉ đạo và hướng dẫn của Ban chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam.

Tại các phòng chờ hạng thương gia của hãng, đội ngũ nhân viên đều được trang bị đầy đủ khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn và đào tạo kĩ năng phục vụ bài bản, đảm bảo các nguyên tắc phòng dịch. Các vị trí bề mặt tiếp xúc như mặt bàn, tay ghế được lau chùi sát khuẩn kĩ lưỡng để hạn chế tối đa nguy cơ lây nhiễm bệnh.

Bamboo Airways cung cấp dịch vụ làm thủ tục chuyến bay ngay tại quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Bộ quy trình phòng chống Covid-19 của Bamboo Airways được đánh giá là toàn diện và hiệu quả nhất, đạt mức tuyệt đối 7/7 sao về phòng chống Covid-19. 

Ngoài ra, để giảm thiểu thời gian hành khách phải chờ đợi và hạn chế tập trung đông người tại sân bay. Bamboo Airways đã triển khai đa dạng các hình thức làm thủ tục chuyến bay như: check-in trực tuyên thông qua website và ứng dụng di động Bamboo Airways, check-in bằng máy tự động tại các sân bay lớn (kiosk check-in) và đặc biệt là check-in tại quầy thủ tục đặt các quần thể nghỉ dưỡng FLC, trong đó có quần thể FLC Quy Nhơn. Cùng Bamboo Airways, những chuyến du lịch hè Quy Nhơn trong tháng 7 này hứa hẹn là lựa chọn đáng nhớ và mang đến sự hài lòng cho mọi hành khách.

Để biết thêm chi tiết về chương trình Kết đôi đẳng cấp, bay nghỉ như mơ cùng các combo bay – nghỉ dưỡng hấp dẫn của Bamboo Airways, độc giả vui lòng liên hệ:

Hotline: (+84) 96 262 5582 (trong khung giờ từ 8h00 - 18h00 hàng ngày)

Email: [email protected]

Thành Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang