Thanh Hóa: Va chạm nhau trên cầu phao, 2 người chết đuối thương tâm

author 14:41 16/09/2016

(VietQ.vn) - Tại cầu phao Vồm bắc qua sông Chu (nối huyện Thiệu Hóa và TP. Thanh Hóa) đã xảy ra vụ va chạm giao thông. Hậu quả làm 2 người chết đuối.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Thời điểm xảy ra tai nạn vào lúc 6h40 ngày 16/9, hai xe máy mang BKS 36A-012.48 do ông Trần Văn Lân (75 tuổi, ngụ tại thôn 3 xã Thiệu Quang, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa) điều khiển và xe máy mang BKS 36H2- 4152 do Hoàng Đình Thắng (SN 1991, ở xã Thiệu Quang) điều khiển cùng đi từ hướng xã Thiệu Hợp (huyện Thiệu Hóa) về xã Thiệu Khánh, TP. Thanh Hóa.

Khi đi đến gần bờ thuộc khu địa bàn TP. Thanh Hóa thì bất ngờ hai xe va chạm vào nhau rồi cả 2 người đều rơi xuông dòng  sông Chu.

Ngay sau khi xảy ra va chạm chính quyền và người dân đã tìm mọi cách cứu hộ nhưng do dòng nước dâng cao và chảy xiết nên rất khó khăn, phải mất một khoảng thời gian sau, lực lượng chức năng đã tìm thấy hai thi thể của hai nạn nhân nói trên và bàn giao về cho gia đình mai táng theo tập tục của địa phương.

 Hiện trường vụ tai nạn chết đuối thương tâm. Ảnh: K.Nguyên

Được biết, cầu phao Vồm bắc qua sông Chu thường hay xảy ra TNGT gây chết người (người đi xe máy va chạm nhau rồi rơi xuống sông chết đuối). Đây là cây cầu tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Trong sáng ngày 16/9, Ban an toàn giao thông tỉnh Thanh Hóa cũng đã yêu cầu lực lượng Công an TP. Thanh Hóa có văn bản báo cáo cụ thể về vụ TNGT để có phương án khắc phục và chỉ đạo.

Khởi Nguyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang