Vạch trần bộ mặt thật của tên tài xế taxi sát hại nữ giám thị

author 11:46 06/07/2016

(VietQ.vn) - Một số đồng nghiệp của nghi phạm vụ sát hại nữ giám thị 9x cho biết, thi thoảng tài xế taxi Tiến có chơi ma túy đá.

Sáng 5/7, tại khu vực Cầu Sú, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh), người dân phát hiện thi thể một phụ nữ đã tử vong dưới ao bèo. Nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị O (SN 1993), trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân (Hà Nam). 

Theo tin tức từ báo Người đưa tin, nghi phạm Nguyễn Văn Tiến của vụ việc trên là một thanh niên ham chơi, có thói quen trộm cắp. Trước khi làm việc tại hãng taxi Mai Linh, hắn thường xuyên trộm đồ đạc cũng như vật nuôi của người dân trong xã.

Anh N.T.M, một đồng nghiệp của Tiến tại hãng taxi Mai Linh cho hay: “Thường ngày, Tiến là người hòa đồng, đặc biệt là một trong những tài xế trong công ty chạy xuyên ngày đêm không hề nghỉ”.

Một số đồng nghiệp khác lại cho biết, thi thoảng Tiến có chơi ma túy đá và cũng thường xuyên vay mượn tiền bạn bè. Được biết, Nguyễn Văn Tiến là con út trong gia đình có 5 anh chị em, bố mẹ đều đã già, kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp.

 Nghi phạm Tiến ở cơ quan công an. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân Phạm Thị O. có quen một học sinh ở xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh). Tối 3/7, O. bắt một chiếc taxi đến xã Thạch Hạ chơi, sau đó lại gọi chiếc taxi này để chở về khách sạn ở trung tâm TP nghỉ cùng đoàn.

Trên đường về O. có nhắn tin qua lại cho em học sinh ở Thạch Hạ. Một lúc không thấy O. nhắn tin tiếp, em học sinh này đã gọi lại thì không được. Cả ngày 4-7, các thầy cô ở Trường ĐH Sư phạm Huế không liên lạc được với O. nên trình báo công an.

Đến ngày 5-7, cơ quan điều tra đã khoanh vùng, xác định được Nguyễn Văn Tiến (26 tuổi, trú phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh), lái xe taxi Hãng Mai Linh, là người đã trực tiếp chở Phạm Thị O. về TP. “Cơ quan công an đã triệu tập Tiến, cuối cùng Tiến đã khai nhận hành vi giết người và phi tang nạn nhân ở dưới sông” - thiếu tá Tùng cho hay.

Tại cơ quan điều tra, Tiến khai lúc đón O. từ Thạch Hạ trở lại TP Hà Tĩnh thì nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản. Do đó Tiến đã lái xe chạy lòng vòng ở xã Thạch Trung (TP Hà Tĩnh). Thấy đường vắng, Tiến đã chốt cửa xe rồi bóp cổ khiến O. chết ngạt, lấy 250.000 đồng và một số tài sản, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

Hai ngày quần thảo sông Hồng đã thấy xác nạn nhân 8 tuổi vụ chìm tàu(VietQ.vn) - Thi thể cuối cùng vụ chìm tàu sông Hồng là cháu Duy, được tìm thấy cách vị trí chìm tàu 3km, trôi về phía Nam Định.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang