Valentine 14/2: Những món quà ý nghĩa, độc đáo dành tặng người yêu

authorHuyền Bùi 06:25 11/02/2018

(VietQ.vn) - Ngày lễ tình yêu Valentine đang đến gần cũng là dịp cận Tết, hãy tặng cho nhau những món quà ý nghĩa để khẳng định tình yêu của mình.

1.Socola khắc tên người yêu

Socola cũng là một món quà truyền thống ngày Valentine, nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó mang lại ý nghĩa tình yêu cực kỳ lớn đối với những người yêu nhau. Vào ngày này, ai cũng muốn được nhận được những viên socola và tận hưởng vị ngọt đắng khi socola tan chảy trong miệng, giống như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu

 Socola tượng trưng cho vị ngọt của tình yêu. Ảnh minh họa

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hương vị, các loại sô cô la khác nhau được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp… Bạn cũng có thể đặt socola khắc tên của bạn và người ấy lên. Chắc chắn món quà Valentine này sẽ làm “đốn ngã” trái tim của nửa kia.

2. Hoa tươi                         

Hoa tươi sẽ là món quà Valentine cho bạn gái được nhiều bạn nam lựa chọn. Đây là món quà truyền thống trong ngày Valentine, bởi hầu như các bạn gái đều yêu thích hoa. Và loài hoa thường được chọn trong ngày này là hoa hồng.

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu

 Hoa tươi là món quà được nghĩ đến hàng đầu trong ngày lễ tình nhân. Ảnh minh họa

Hoa tươi thường được lựa chọn trong ngày Valentine là hoa hồng. Loài hoa tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu nên đây là món quà Valentine gần như hoàn hảo nhất bày tỏ sự thương yêu mà bạn dành cho người ấy.

Hay bạn cũng có thể tự tay mình đan kết những bông hoa để tặng người yêu. Như vậy sẽ càng ý nghĩa hơn.

3. Hoa hồng sáp

Hoa hồng sáp thơm có các cánh hoa được làm từ xà phòng với nhiều chiết xuất từ tự nhiên. Dưới bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hoa sáp có hình dáng giống y hệt hoa thật, tươi mới và tràn đầy sức sống.

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu

 Hoa hồng sáp biểu tượng của một tình yêu lâu bền. Ảnh minh họa

Không chỉ hạn chế ở các màu sắc vốn có của hoa hồng như: đỏ thắm, hồng phai, trắng tinh khôi,…mà chúng còn được thổi hồn vào những màu sắc lạ lẫm nhưng lại vô cùng bắt mắt như xanh, tím,….Tất cả tạo nên một tổng thể đa màu cuốn hút và ấn tượng.

Nếu là một chàng trai thông minh, hãy lựa chọn hoa sáp bởi nó không chỉ đẹp mà còn đại diện cho tình yêu lâu dài, bền chặt.

4. Nước hoa

Đây là niềm đam mê của mọi phụ nữ, bởi cô gái nào cũng mong muốn khoác lên mình thứ hương thơm quyến rũ.

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu
 Nước hoa cho người yêu thêm quyến rũ. Ảnh minh họa

Và nếu bạn muốn tỏ ra là chàng trai ân cần, chu đáo, hãy tặng nàng một loại nước hoa mới nhất, hương thơm đáng yêu nhất trong dịp lễ tình nhân. Mùi hương ấy rồi sẽ nhắc cho nàng nhớ tới bạn mỗi khi sử dụng đấy.

5. Tự tay làm bánh ngọt

Để cho ngày lễ tình nhân trở nên ý nghĩa hơn, thay vì ra các cửa hàng chọn đồ bạn có thể tự tay làm một chiếc bánh kem ngọt ngào. Với món quà này một nửa yêu thương của bạn sẽ bất ngờ, cảm động.

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu
 Vị ngọt của bánh cho tình yêu thêm lãng mạn. Ảnh minh họa

Dù cho món quà không được hoàn hảo như ngoài hàng, nhưng nó lại chưa nhiều tình cảm và tâm huyết của bạn, sẽ thể hiện được tấm lòng chân thành với người ấy.

Sự tích Tết ông Táo ngày 23 tháng Chạp Âm lịch(VietQ.vn) - Tết ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp Âm lịch hàng năm, các gia đình thường làm cơm cúng và thả cá để tiễn ông Táo về chầu trời. Đây là truyền thống văn hóa đặc sắc của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay.

6. Đồ đôi

Đồ đôi cũng sẽ là một món quà Valentine ý nghĩa để dành tặng bạn trai, hoặc bạn gái. Nó được xem như lời tuyên bố với cả thế giới rằng chúng tôi là của nhau đấy.

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu
 Áo đôi cũng là một trong những món quà tặng khẳng định tình yêu của các bạn trước đám đông. Ảnh minh họa

Khi tặng nhau đồ đôi cho nhau, tức là các bạn đã xác nhận mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc và công khai hơn. Bạn yêu chân thành và mong muốn thể hiện tình yêu của mình cho tất cả mọi người biết.

7. Thú bông tình yêu

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu
 Thú bông là món đồ được nhiều bạn gái yêu thích. Ảnh minh họa

Hầu hết các bạn gái đều có thói quen thường xuyên ôm gấu bông mỗi khi đọc sách, thư giãn hay khi đi ngủ,…Các chàng thường chọn gấu để tặng cho nàng đặc biệt là vào mùa đông cũng là với mục đích để khi không có chàng ở bên, nàng vẫn không quá trống trải, mỗi lần nhìn thấy gấu bông là nàng có thể thấy hình ảnh của chàng ở bên.

8. Giày

valentine-142-nhung-mon-qua-y-nghia-doc-dao-danh-tang-nguoi-yeu
 Tặng một đôi giày vừa thiết thực vừa gắn bó lâu dài với người mình yêu. Ảnh minh họa

Giày được xem là một món quà khó mua những dễ sử dụng, song một khi đã “gắn kết” thì khó có thể rời xa. Chắc chắn, một đôi giày thích hợp và xinh xắn sẽ làm cho nàng vui và hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu bạn không tự tin có thể chọn được một đôi giày thích hợp cho cô gái của mình thì trước khi mua cần có sự tìm hiểu kỹ hoặc dẫn một người bạn khác giới đi cùng nhé!

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang