Những màu sắc siêu lãng mạn cho phòng ngủ ngày valentine 2017

authorTrần Thanh 15:17 13/02/2017

(VietQ.vn) - Các cặp đôi hãy khơi dậy sự lãng mạn và niềm đam mê bằng những màu sắc siêu lãng mạn cho phòng ngủ ngày valentine 2017.

Hãy thay áo mới cho phòng ngủ ngày Valentine để nó trở thành "pháo đài tình yêu", giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng bằng những màu sắc bắt mắt và lãng mạn. 

Màu đỏ trong phòng ngủ ngày Valentine là một lựa chọn rất thông minh. Trong dịp lễ tình nhân, đừng ngại ngần thêm một chút sắc đỏ trong phòng ngủ để hâm nóng không gian lãng mạn của vợ chồng. Có thể sử dụng màu đỏ cho các chi tiết nhỏ như áo gối, ga, đồ trang trí... Là sắc màu của sự đam mê và tình yêu, màu đỏ sẽ giúp không gian phòng ngủ tỏa sáng.

Hãy để màu đỏ thắp lửa không gian phòng ngủngày Valentine

Hãy để màu đỏ thắp lửa không gian phòng ngủ ngày Valentine 14/2

Màu hồng trong phòng ngủ ngày Valentine là sự lựa chọn lý tưởng. Phòng ngủ lãng mạn với sơn tường màu hồng và những đồ vật xinh xắn, đáng yêu. Bản thân chiếc giường carô hồng phấn đã kích thích sự khám phá bởi vẻ lạ mắt mà rất lãng mạn.

Màu hồng phấn trong phòng ngủ ngày Valentine tạo sự lãng mạn

Màu hồng phấn trong phòng ngủ ngày Valentine tạo sự lãng mạn

Màu trắng không chỉ là không gian lý tưởng giữa mùa lạnh mà còn thổi bừng đam mê trong ngày tình yêu. Căn phòng màu trắng tinh khôi được điểm xuyết duyên dáng bởi hoa văn màu hồng trên giường và bàn ghế. Sử dụng giấy dán tường pha màu đỏ và trắng khiến căn phòng dù không vuông vắn vẫn trở nên ấn tượng.

Màu trắng tinh không trong không gian phòng ngủ ngày Valentine

Màu trắng tinh khôi trong không gian phòng ngủ ngày Valentine

Giường ngủ lãng mạn là yếu tố không thể thiếu trong đêm Tình nhân này. Màu đỏ, hồng, tím là các màu chủ đạo, khiến lửa yêu rực cháy. Phòng ngủ ngọt ngào màu đỏ và chocolate. Hâm nóng tình yêu bằng phòng uống trà màu đỏ rực rỡ.

Đôi khi, nhiều gia đình chọn màu sắc cho phòng ngủ theo phong thủy, phù hợp với mệnh của vợ chồng. Nếu quan tâm tới vân đề này, hãy chọn một gam màu phù hợp hoặc không tương khắc với mệnh của cả hai vợ chồng. Dù vậy, không nên chọn lối màu quá đậm và gắt bởi phòng ngủ cần thiên về gợi cảm, lãng mạn, nhẹ nhàng. Ví dụ hai vợ chồng cùng mệnh Mộc thì màu xanh nhẹ nhàng là hợp lí nhất. Nếu vợ chồng thuộc hai mệnh khác nhau thậm chí khắc nhau như Thủy với Hỏa chẳng hạn, thì màu sắc của phòng nên ưu tiên phù hợp với mệnh của người phụ nữ, bởi người phụ nữ là yếu tố âm – yếu tố phát triển trong gia đình.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang