Valentines trắng 14/3: Khéo chọn suit lịch lãm cho chàng

authorBích Ngọc 11:37 11/03/2017

(VietQ.vn) - Hình ảnh những chàng điệp viên khoác trên mình những bộ suit lịch lãm lái siêu xe đã trở thành tượng đài mà chàng trai nào cũng mong muốn hướng tới.

Sự kiện:

Valentines trắng là dịp để các cô nàng 'đáp lễ' người yêu khi mà dịp Valentines chàng đã bày tỏ tình cảm với bạn. Dù chàng trai ấy có cá tính như thế nào thì hình ảnh những chàng điệp viên khoác trên mình những bộ suit lịch lãm lái siêu xe đã trở thành tượng đài trong các bộ phim hành động bom tấn từ 007, Legend cho tới Kingsman. Những điệp viên đã ‘đốn tim’ không biết bao nhiêu chàng và nàng yêu thích phong cách sang trọng, đẳng cấp.

Suit vào xe gần như luôn là lựa chọn hàng đầu cho những người sành điệu. Nếu những chàng trai mê chiếc xe ở vẻ đẹp long lanh và động cơ mạnh mẽ thì một tín đồ thời trang lại chú ý tới kiểu dáng và chất liệu tạo ra bộ suit lịch lãm. Xu hướng suit đang thịnh hành trong những năm gần đây chính là thiết kế cổ điển - thiết kế này nhấn mạnh vào phần vai xuôi và phần ve bản to. 

 

Hình ảnh những chàng điệp viên khoác trên mình những bộ suit lịch lãm lái siêu xe đã trở thành tượng đài mà chàng trai nào cũng mong muốn hướng tới.  

 

Hiểu được điều đó, trong khuôn khổ của triển lãm cưới cao cấp, Dezi đã trình diễn bộ sưu tập suit mang những thiết kế cổ điển đặc trưng nhất của hai dòng suit Anh & Ý. Những bộ suit tiêu tốn hơn 100 giờ đồng hồ hoàn thiện thủ công bởi những nghệ nhân may đo lành nghề nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu suit này và chọn cho mình một mẫu phù hợp với vóc dáng, cá tính và đặc thù nghề nghiệp của chàng. 

Dezi đã trình diễn bộ sưu tập suit mang những thiết kế cổ điển đặc trưng nhất của hai dòng suit Anh & Ý 

Trong bộ sưu tập mới nhất vừa trình làng, Dezi chọn phong cách suit cổ điển làm kim chỉ nam, đặc biệt là các dòng suit Anh & Ý, để tung ra các mẫu suit dành riêng cho thị trường Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo các chuẩn mực của làng suit thế giới.

Chúng được làm bởi những thớ vải cao cấp của Huddersfield- hãng vải quý tộc đến từ Anh quốc. Tất cả những thớ vải này được sản xuất hoàn toàn tự nhiên từ lông của những giống cừu đặc trưng tại vùng Yorkshire. Vải Huddersfield được dệt bằng một trong những máy dệt cổ nhất trên thế giới, mang trong mình thông điệp trân trọng và gìn giữ những giá trị lịch sử của Anh Quốc.

Dòng suit Anh & Ý cổ điển luôn quy định khắt khe và nghiêm ngặt về tỉ lệ trong các thiết kế để đảm bảo tính thẩm mỹ. Suit cổ điển luôn đề cao các bản ve to, kiểu Ý có phần ve vuông (Notch Lapel) hay kiểu Anh là phần ve nhọn (Peak Lapel). Phần eo thiết kế slimfit và điểm cài khuy ngang eo để tạo ra thân hình đồng hồ cát cho người mặc. Những đặc điểm này khác hẳn với các dòng suit công sở may sẵn. Phong cách suit Ý và Anh cổ điển luôn dành riêng cho các chàng trai lịch lãm mặc vào các sự kiện trọng đại hay các yến tiệc sang trọng. 

Với những ai không rành, điểm dễ nhận thấy nhất của những dòng suit cổ điển nằm ở phần vai xuôi và ve to để tạo thân hình đồng hồ cátlí tưởng cho người mặc.

Tại Việt Nam, những khách hàng tìm tới dòng suit cổ điển là những người có gu ăn mặc rất lịch lãm & phong cách. Xu hướng này đã và đang lan rộng và được rất nhiều tín đồ thời trang ủng hộ.

Hy vọng với những kiến thức về suit cổ điển trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho chàng một bộ suit ưng ý! 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang