VALENTINO CREATIONS giới thiệu bộ sưu tập hè 2020

author 07:12 25/02/2020

(VietQ.vn) - Mùa hè 2020, Valentino Creations tiếp tục mang đến cho người mặc sự thanh lịch, đẳng cấp thông qua các thiết kế tinh tế và chất lượng ưu việt.

Theo đuổi phong cách business casual lịch lãm, sang trọng dành cho các quý ông thành đạt, Valentino Creations được ấn tượng với sự chỉnh chu, lịch thiệp và chất lượng hàng đầu được gửi gắm trong từng đường may, nếp vải.

VALENTINO CREATIONS giới thiệu bộ sưu tập hè 2020

 Các thiết kế theo phong cách business casual lịch lãm, sang trọng.

Mùa hè 2020, cùng với một bảng màu “thế hệ mới” bao gồm xanh cổ vịt, xanh rêu, hồng… và cách xử lý khéo léo trong phom dáng, Valentino Creations tiếp tục nhấn mạnh phong cách đó với các thiết kế áo sơ mi, áo polo khoáng đạt hơn rất nhiều nhưng không mất đi bản sắc quý ông. Duy trì thế mạnh may đo cùng các chất liệu cao cấp và sự pha trộn giữa nhiều chất liệu có tính ứng dụng cao như cotton tự nhiên, mulberry silk, linen,… các sản phẩm thời trang của Valentino Creations dễ dàng trở thành các trang phục thường ngày với trải nghiệm thoải mái.

Bên cạnh cotton tự nhiên, Valentino Creations cũng phát triển nhiều chất liệu từ thiên nhiên khác, cùng ngành công nghiệp thời trang thế giới nỗ lực “xanh” hóa bản thân, trong đó có chất liệu linen (vải lanh). Với đặc tính tuyệt vời của linen như thoáng mát, thân thiện với làn da, thư thái đầy thanh lịch, Valentino Creations sử dụng chất liệu này cho các sản phẩm quần Tây. Lanh là loại cây rất dễ trồng, chúng không cần thuốc trừ sâu, phân bón và ít cần nước hơn nhiều so với cotton. Chất liệu linen cũng vô cùng chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng qua nhiều năm.

Một nhược điểm của linen đó là tính chịu ma sát kém khiến bề mặt vải dễ bị vón cục. Các nhà thiết kế của Valentino Creations đã “mix” cùng với chất liệu viscose – loại sợi tổng hợp từ chất xơ của sợi cellulose làm từ bột gỗ hoàn toàn tự nhiên, giúp hạn chế tối đa nhược điểm của chất liệu linen.

 Quần tây chất liệu linen vô cùng thoáng mát, thân thiện với làn da, thư thái đầy thanh lịch.

Đặc biệt, Valentino Creations còn phát triển công nghệ Seamless – công nghệ không đường may tiên tiến cho các sản phẩm áo sơ mi. Việc sử dụng công nghệ đúc nhiệt và công nghệ cắt laser giúp các sản phẩm giảm thiểu đường may, hạn chế những đường chỉ kém duyên trên áo. Việc sử dụng chất liệu bám dính tại sườn giúp giảm thiểu khả năng bong tróc. Đặc biệt, chất liệu 100% cotton tự nhiên mềm mại, mỏng nhẹ, có tính đàn hồi cao giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong các hoạt đột hằng ngày, nhất là mùa hè.

 Các thiết kế áo sơ mi thun sử dụng công nghệ Seamless – Công nghệ không đường may tiên tiến.

Đây cũng là những động thái mạnh mẽ của thương hiệu giúp giảm thiểu tối đa các tác hại của ngành công nghiệp may mặc đến môi trường, hướng đến xu hướng thời trang bền vững.

 Những thiết kế áo sơ mi, áo thun polo khoáng đạt hơn nhưng không làm mất đi bản sắc quý ông.

Đi kèm vẫn là những phụ kiện da như giày, thắt lưng, cặp xách, túi… từ những chất liệu da cao cấp tạo thêm vẻ phóng khoáng cho các bộ trang phục. Đặc biệt là dòng phụ kiện da Luxury từ chất liệu da thượng hạng như da cá sấu, da đà điểu, da trăn,… với các tone màu tự nhiên như xanh, xám đậm, tro, nâu đất đảm bảo đem đến cho khách hàng phong cách thời trang đẳng cấp.

Các dòng phụ kiện da Luxury từ chất liệu da đẳng cấp như da cá sấu, da đà điểu, da trăn… đem đến cho khách hàng phong cách thời trang đẳng cấp.

Mang theo tinh thần của những quý ông hiện đại, các sản phẩm trong Bộ sưu tập Hè 2020 với những lựa chọn khắt khe về chất lượng và màu sắc của Valentino Creations cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thời trang thú vị.

Valentino Creations là thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp có xuất sứ Malaysia, được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Thời trang VMG từ năm 2003, hiện đã có gần 40 cửa hàng trên toàn quốc.
Hotline: 0939 188 988
Website: https://www.vmgfashion.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/ValentinoCreations.com.vn/

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang