Chuyện tình Văn Anh Tú Vi: 8 lần đổ vỡ mới chạm tay tới hạnh phúc

author 08:35 31/10/2015

(VietQ.vn) - Dù đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới vào ngày 7/11 tới nhưng cặp đôi Văn Anh và Tú Vi vẫn dành thời gian chia sẻ về những thăng trầm mà cả hai đã cùng nhau vượt qua suốt 2 năm yêu nhau.

Sự kiện: Ngày Quốc tế hạnh phúc 20/3

Chỉ còn vài ngày nữa là đám cưới của cặp đôi Văn Anh và Tú Vi sẽ diễn ra trong sự háo hức mong chờ của khán giả hâm mộ. Gặp gỡ Văn Anh và Tú Vi trước ngày đám cưới, cặp ‘tiên đồng ngọc nữ’ vẫn ngọt ngào quấn quýt và không ngại chia sẻ những thăng trầm mà cả hai gặp phải trong suốt thời gian hai năm bên nhau. 

Chuyện tình Văn Anh và Tú Vi được nhiều khán giả ví von là chuyện tình cổ tích

Chuyện tình Văn Anh và Tú Vi được nhiều khán giả ví von là chuyện tình cổ tích

Có lẽ, ít ai biết rằng để có thể tay trong tay hạnh phúc như bây giờ, Văn Anh và Tú Vi đã từng trải qua không ít sóng gió, nhất là khoảng thời gian 2 tháng đầu, cặp đôi này đã chia tay nhau tới 8 lần. Chuyện tình cổ tích của Văn Anh và Tú Vi bắt đầu từ chàng chuyển vào Sài Gòn sinh sống năm 2013 và gặp gỡ nàng qua phim Bếp hát.

Tuy nhiên, chuyện tình yêu của hai người không thực sự suôn sẻ bởi Tú Vi lúc đó vừa chấm dứt chuyện tình cũ và luôn sợ tổn thương khi phải mở lòng đón nhận tình yêu mới. Mặt khác, Văn Anh đến với Tú Vi trong giai đoạn anh chưa giải quyết hết những vướng mắc với mối quan hệ cá nhân của mình ngoài Hà Nội. Chính vì điều đó đã khiến cặp diễn viên này gặp không ít rào cản.

Thêm vào đó, tính cách của cả hai lại trái ngược nhau. Tú Vi là người sôi nổi hoạt bát trong khi Văn Anh lại là người khá trầm tính ít nói. Cũng vì thế mà khi mới bắt đầu và chưa hiểu rõ tình cảm của nhau, cả hai không tìm được tiếng nói chung nên nhiều lần gặp khúc mắc, thậm chí là suýt đổ vỡ. Văn Anh chia sẻ với báo Thanh Niên: “Tú Vi bất an và cảm thấy không an toàn là đúng. Khi một cô gái đã từng trải qua nhiều tổn thương về mặt tình cảm, mà người đàn ông của mình chưa thực sự giải quyết được hết quá khứ, thì việc cả hai xảy ra mâu thuẫn là điều đương nhiên. Thật may mắn bây giờ mọi chuyện đã ổn”.

Thời gian đầu yêu nhau, Tú Vi và Văn Anh từng chia tay nhau tới 8 lần vì chưa thực sự hiểu nhau

Thời gian đầu yêu nhau, Tú Vi và Văn Anh từng chia tay nhau tới 8 lần vì chưa thực sự hiểu nhau

Cũng theo lời chia sẻ của người trong cuộc, ngày mới quen, Tú Vi là cô nàng thích mua sắm, cô có thể shopping hằng tuần với đủ thứ áo quần, mỹ phẩm, còn Văn Anh sẵn sàng chi đến tiền tỉ để thỏa sức với đam mê mô tô của mình. Chính vì điều đó, có nhiều khoảng thời gian cả hai không có đến 10 ngàn đồng trong túi để ra đường.

“Có nhiều lúc ra đường, cái cảm giác cả hai đứa không có tiền để phòng hờ như sửa xe hay đổ xăng quả thật rất đáng sợ với Vi. Nhưng từ khi có Văn Anh bên cạnh, đi tới bất cứ đâu, Vi vẫn luôn thấy mình được an toàn. Bởi mới thấy chỉ có Văn Anh mới đem lại cảm giác đó cho Vi, và việc trải qua thời điểm đó cũng là động lực để hai đứa cùng cố gắng cho cuộc sống hôn nhân sau này”, Tú Vi tâm sự.

Có lẽ tình yêu đã thực sự khiến con người ta thay đổi vì kể từ lúc quyết định chính thức quen nhau và tính đến tương lai lâu dài, Văn Anh - Tú Vi đã bắt đầu tính toán chi tiêu tiết kiệm cho nhiều khoản hơn hồi còn độc thân. Mua nhà, tổ chức đám cưới, vốn kinh doanh thành lập công ty sản xuất phim như ước mơ ấp ủ và nuôi dạy con cái là những ưu tiên hàng đầu của cặp đôi.

Ngày 7/11 tới, đám cưới của Văn Anh và Tú Vi sẽ được tổ chức ở TPHCM

Ngày 7/11 tới, đám cưới của Văn Anh và Tú Vi sẽ được tổ chức ở TPHCM

Một điểm tương đồng giữa Văn Anh và Tú Vi là cả hai cùng thiếu thốn tình cảm gia đình. Văn Anh lớn lên cùng bố nên từ lúc học mầm non anh đã phải xa bàn tay chăm sóc của mẹ, còn Tú Vi lại là cô gái nhỏ không được may mắn sống cùng bố mẹ. Chính vì có cùng những tổn thương đó, nên cả hai luôn tâm niệm sẽ là gia đình của nhau. Tú Vi thẳng thắn trải lòng: “Nhất định cả Vi và Văn Anh sẽ xây nên một gia đình hạnh phúc nhất và tràn ngập yêu thương nhất dành cho con cái của mình sau này”.

Chính từ tâm niệm ấy mà sau bao niềm vui nỗi buồn, Văn Anh và Tú Vi vẫn như hai mảnh ghép vừa khít với nhau, bù trừ và hỗ trợ nhau để luôn cảm thấy chỉ cần có nhau là đủ. Và ngày 7/11 tới, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TPHCM để cùng viết lên cái kết đẹp vẹn tròn cho chuyện tình cổ tích của hai người, báo VT C News đưa tin.

Nguyễn Yên (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang