Vẫn cười tươi thuật lại hành vi hiếp dâm phụ nữ trong đêm tối

author 07:15 16/04/2016

(VietQ.vn) - Kể về hành vi đồi bại hiếp dâm một người phụ nữ trong đêm tối, gã bệnh hoạn này vẫn cười tươi như không có chuyện gì xảy ra…!?

Ngày 15/4, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hữu Lũng cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Hà Văn Nho (SN 1971, trú tại huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn) để điều tra, làm rõ về hành vi Hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30, ngày 9/4, sau khi đi ngang qua nhà một người phụ nữ trú cùng huyện Hữu Lũng thì hắn phát hiện nạn nhân ở nhà một mình.

Thấy vậy, con người Nho trỗi dậy dục vọng nên hắn đã rình mò và nhân lúc người phụ nữ sơ hở, bất ngờ lao vào khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Mặc dù, nạn nhân đã gào khóc van xin nhưng Nho vẫn quyết thực hiện bằng được hành vi thú tính của mình. Sau đó, Nho bỏ trốn khỏi hiện trường.

Gã bệnh hoạn này vẫn cười tươi khi được hỏi về hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong đêmGã bệnh hoạn này vẫn cười tươi khi được hỏi về hành vi hiếp dâm một phụ nữ trong đêm

Trước sự việc nghiêm trọng này, nạn nhân đã trình báo ngay đến cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Hữu Lũng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ có liên quan.

Từ lời khai của bị hại và bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã xác định nghi phạm số 1 của vụ án này chính là Hà Văn Nho. Ngay sau đó, Nho đã bị cơ quan công an triệu tập để làm việc.

Tại đây, đối tượng Hà Văn Nho đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Hữu Lũng tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ và xử lý đối tượng này theo luật định.

>>Nhiều lợn ốm, chết trong lò mổ chuẩn bị đưa vào thành phố bán

Vương Lâm


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang