Van Gaal muốn M.U mua C. Ronaldo

author 18:13 22/11/2015

HLV Van Gaal vừa lên tiếng thừa nhận ông muốn sở hữu Cristiano Ronaldo và tin rằng Manchester United (M.U) có thể mua được anh.

Ông Van Gaal (phải) trong trận M.U thắng Watford. Ảnh: Reuters

Thậm chí, ông Van Gaal còn ngụ ý rằng việc ký hợp đồng với Ronaldo lúc này thuận lợi hơn nhiều so với những ngôi sao cùng đẳng cấp khác.

Hãng tin AFP dẫn lời ông Van Gaal: “Chúng tôi dõi theo tất cả các cầu thủ chứ không riêng gì Ronaldo. Nhưng hầu hết những cầu thủ này thuộc diện không thể mua được. Với riêng trường hợp của Ronaldo, có thể chờ đợi và hy vọng. Không có HLV nào trên thế giới lại không thích cậu ấy. Ronaldo chơi được ở cả hai cánh, rất nhanh và có thể ghi nhiều bàn”.

Tham vọng sở hữu Ronaldo của ông Van Gaal lúc này rất có thể được hiện thực hóa khi nhiều nguồn tin cho rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đang không vui ở Real Madrid (R.M), đặc biệt là sau trận thảm bại 0-4 trước Barca rạng sáng 22-11 (giờ VN).

Về phía M.U, đội chủ sân Old Trafford rõ ràng đang rất có nhu cầu về một chân sút thượng thặng khi hàng công dưới tay ông Van Gaal thi đấu không ấn tượng. Trước một Watford yếu hơn hẳn tối qua (21-11), M.U chỉ giành thắng lợi sát nút 2-1 nhờ một pha đốt lưới nhà của Troy Deeney vào phút cuối cùng trận đấu.

Từ đầu mùa đến giờ, M.U mới chỉ ghi được 19 bàn thắng ở Premier League, trở thành đội bóng có hàng công tệ nhất trong tốp 8. Dù vậy, HLV Van Gaal vẫn bảo vệ lối chơi của đội.

Ông nói: “Tôi đã thay đổi hệ thống tấn công. Chiến thuật của chúng tôi không thực sự tốt và gây thất vọng thời gian qua. Tôi biết nhiều người nghĩ rằng cách tấn công của M.U nhàm chán nhưng tôi lại cho rằng đó là cách phá vỡ lối chơi của đối thủ. Tôi rất hài lòng về hàng thủ của M.U lúc này. Sau khi bị Watford gỡ hòa, tôi đã nghĩ rằng toàn đội đành phải chấp nhận một kết quả hòa nhưng rồi sau đó, các bạn có thể nhìn thấy tinh thần của các cầu thủ M.U tốt như thế nào”. 

Theo Tuổi trẻ


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang