Văn Mai Hương không muốn nói thêm về việc chia tay Lê Hiếu

author 08:14 11/02/2014

(VietQ.vn) - Mới đây, khán giả của ca sỹ Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã khá bất ngờ khi thông tin hai người chia tay được chính nữ ca sỹ “Nếu như anh đến” chính thức công khai với báo chí.

Theo đó, chuyện tình của Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã được á quân Vietnam Idol 2010 xác nhận là “đường ai nấy đi” cách đây không lâu. Thông tin này ngay sau đó đã trở thành một trong những tâm điểm thu hút sự chú ý đối với nhiều người trên các trang mạng xã hội và cũng gây không ít tiếc nuối cho cuộc tình đẹp kéo dài gần 3 năm của hai người.

Trước sự quan tâm của nhiều khán giả, chúng tôi đã liên hệ với Văn Mai Hương và nhận được sự im lặng từ nữ ca sỹ này. Tuy nhiên, quản lý của cô nàng cho biết: “Thông tin về việc chia tay giữa Văn Mai Hương và Lê Hiếu là chính xác nhưng hiện tại, Văn Mai Hương không muốn phát ngôn thêm bất cứ điều gì. Chuyện chia tay trong tình cảm cũng không có gì là hay ho nên em ấy cũng muốn mọi chuyện khép lại nhẹ nhàng và không muốn nói qua nói lại trên mặt báo nhiều. Trước mắt, em ấy còn có khá nhiều dự án âm nhạc cần phải tập trung để hoàn thành trong thời gian sắp tới”.

Là một trong những cặp đôi từng được khán giả ngưỡng mộ về chuyện tình lãng mạn của mình, Văn Mai Hương và Lê Hiếu chính thức đặt mối quan hệ và tìm hiểu nhau từ năm 2011. Sau đó, cả hai còn chính thức công khai bằng một dự án âm nhạc mang tên “Ngày chung đôi” đánh dấu kỷ niệm khó quên trên con đường tình yêu của cả hai vào đúng dịp lễ tình nhân năm 2012.

Trong khoảng thời gian gần 3 năm duy trì mối quan hệ, chuyện tình giữa Văn Mai Hương và Lê Hiếu luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mặc dù câu chuyện tình yêu của họ trải qua rất nhẹ nhàng nhưng đến cuối năm 2013 và nhất là thời điểm gần đây, nhiều thông tin nghi vấn về việc chia tay của cả hai đã xuất hiện và khiến dư luận xôn xao. Cho đến thời điểm này thì Văn Mai Hương mới chính thức xác nhận sự việc với báo chí.

Còn nhớ sinh nhật gần đây nhất của Văn Mai Hương vào tháng 9 năm ngoái, Lê Hiếu vẫn xuất hiện ngay từ đầu đêm nhạc của cô nàng và kiên nhẫn ngồi dưới hàng ghế khán giả chờ đợi đến cuối chương trình để cùng lên biểu diễn tiết mục hát tặng cho bạn gái. Trong đêm nhạc mừng sinh nhật tuổi 19 này của mình, Văn Mai Hương đã hạnh phúc khi được hát trên nền nhạc piano được chính tay Lê Hiếu đệm đàn. Vì vậy, ngay vào thời điểm chỉ cách mùa lễ Valentine vài ngày như hiện giờ, thông tin “đường ai nấy đi” của cả hai đã khiến cho không ít người hâm mộ của cặp đôi này cảm thấy tiếc nuối. 

Được biết, tuy rất buồn vì phải kết thúc mối tình đẹp khá lâu với Lê Hiếu nhưng Văn Mai Hương vẫn cố gắng không nghĩ nhiều về quá khứ. Thời gian tới đây, khán giả sẽ được thấy sự kết đôi mới trong âm nhạc giữa Văn Mai Hương và nam ca sỹ Dương Triệu Vũ cũng như Trúc Nhân. Hiện tại, sự bận rộn của công việc chính là điều giúp cho Văn Mai Hương có thể tạm quên những quá khứ về chuyện tình của mình với một trong những anh chàng đào hoa nhất showbiz Việt và tiếp tục tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình.

 

 

Ngọc Linh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang