Văn Mai Hương lại khẳng định không yêu MTP Sơn Tùng

author 14:44 06/05/2014

(VietQ.vn) - Là Á quân nhưng thành công hơn đàn chị quán quân ở nhiều lĩnh vực, suốt một thời gian dài gắn liền với hình ảnh ngây thơ, đáng yêu giờ đây bất ngờ nổi loạn, ở Văn Mai Hương có rất nhiều điều khiến độc giả không thể ngừng quan tâm.

Ngay sau khi chia tay với Lê Hiếu cô nàng vướng phải tin đồn có mối quan hệ thân thiết với MTP Sơn Tùng. Những hình ảnh thân mật bên Nam ca sĩ “ Em của ngày hôm qua” khiến người hâm mộ đặt câu hỏi nghi vấn. Trên các  trang báo  tràn ngập những thông tin nghi vấn về mối quan hệ mập mờ giữa Văn Mai Hương và MTP Sơn Tùng, khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mặc dù Văn Mai Hương và MTP Sơn Tùng đã chia sẻ rất nhiều về tin đồn này và khẳng định họ chỉ dừng lại ở mối quan hệ là đồng nghiệp, nhưng  fans của cả hai vẫn chưa tin và rất nhiều các câu hỏi liên tục được đặt ra cho Văn Mai Hương.
Với những hình ảnh thân mật bên Nam ca sĩ “ Em của ngày hôm qua”  .


Với những hình ảnh thân mật bên Nam ca sĩ “ Em của ngày hôm qua”  

Mới đây trên trang cá nhân Văn Mai Hương khẳng định một lần nữa cô và MTP chỉ là quan hệ bạn bè vì làm chung một công ty, và hai người đều có cuộc sống riêng của mình, không có bất cứ một mối quan hệ tình cảm nào và mọi hoạt động của cô và MTP Sơn Tùng đều do giám đốc truyền thông của công ty phụ trách.

Ca sĩ Văn Mai Hương.


Ca sĩ Văn Mai Hương.

“Gửi các bạn fans của MTP. Thời gian qua Hương nhận được rất nhiều tin nhắn của các bạn lo lắng về việc Hương và MTP có mối quan hệ đặc biệt hơn đồng nghiệp. Hương nói để các bạn mừng đây: Hương và MTP là ca sỹ thuộc sự quản lý của Văn Productions và mọi kế hoạch của cả hai đều do công ty thực hiện và những vấn đề liên quan truyền thông của Hương và MTP đều do giám đốc truyền thông của công ty phụ trách. Hương và MTP ngoài tình đồng nghiệp ra thì mỗi người đều có cuộc sống riêng, những mối quan tâm riêng và chúng tôi không có mối quan hệ tình cảm trai gái nào ở trong đó”
Văn Mai Hương khẳng định mối quan hệ của cô và Sơn Tùng chỉ là quan hệ dồng nghiệp.


Văn Mai Hương khẳng định mối quan hệ của cô và Sơn Tùng chỉ là quan hệ dồng nghiệp.

Văn Mai Hương gửi tới fans của MTP với những lời tế nhị và chân thành rằng hãy cứ yêu quý MTP theo cách của các bạn, Hương tôn trọng điều đó nhưng đừng lấy tình yêu đó làm tổn thương Hương.
“Các bạn hãy yêu MTP theo cách của các bạn, và Hương tôn trọng điều đó. Nhưng các bạn không nên dùng tình yêu đó làm tổn thương tới Hương. Làm người hâm mộ thông minh và văn minh, bạn nhé" !”
Sau 1 giờ khi status của Văn Mai Hương được đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút hơn 1 nghìn  lượt like và những lời ủng hộ thần tượng của mình.

      Minh Nhì

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang