Tài năng Grammy đến Việt Nam song ca cùng Uyên Linh, Văn Mai Hương

author 15:41 03/07/2015

(VietQ.vn) - Tại buổi họp báo đêm nhạc "In the Spotlight" chiều 29/6 tại Hà Nội, nhạc sĩ Hồng Kiên tiết lộ Uyên Linh, Văn Mai Hương, Dương Hoàng Yến sẽ hát cùng Peabo Bryson trong chương trình.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, ông hoàng của những bản tình ca, nghệ sĩ từng đoạt hai giải Grammy - Peabo Bryson sẽ đến Việt Nam và biểu diễn trong đêm nhạc In the Spotlight diễn ra vào hai đêm 12/9 tại Trung tâm hội nghị Quốc gia, Hà Nội và 18/9 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. 

Ông Trần Thanh Tùng - Giám đốc công ty Mỹ Thanh  (đơn vị tổ chức chương trình) tiết lộ sẽ có một đoàn nghệ sĩ đã gắn bó với Peabo Bryson nhiều năm đến Việt Nam, trong đó có nhạc sĩ Dwight Watkins làm đạo diễn âm nhạc, người sẽ phối hợp cùng nhạc sĩ Hồng Kiên trong toàn bộ chương trình.

Peabo Bryson từng 2 lần đoạt giải Grammy danh giá

Peabo Bryson từng 2 lần đoạt giải Grammy danh giá. Ảnh minh họa

Peabo Bryson nổi tiếng với những bản song ca bất hủ thể hiện cùng những diva nhạc pop, đó là Tonight I celebrate my love với Roberta Flack; Beauty and the beast góp phần đưa Celine Dion thành một tên tuổi lớn sau này; A whole new world từ phim hoạt hình Aladdin của Walt Disney đã giữ ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng danh giá nhất nước Mỹ.

Tại buổi họp báo đêm nhạc In the Spotlight chiều 29/6 tại Hà Nội, nhạc sĩ Hồng Kiên tiết lộ Uyên Linh sẽ hát cùng Peabo Bryson ca khúc Tonight I Celebrate My Love for You trong chương trình. Hai bài hát hit khác là A Whole New World và Beauty and the Beast lần lượt được danh ca thể hiện với Dương Hoàng Yến, Văn Mai Hương.

Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến trong buổi họp báo về chương trình

Văn Mai Hương và Dương Hoàng Yến trong buổi họp báo về chương trình. Ảnh: VnExpress

Văn Mai Hương bày tỏ niềm sung sướng khi được hát cùng Peabo Bryson sau một thời gian vắng bóng khỏi làng nhạc vì bị trầm cảm. Á quân Vietnam Idol tâm sự khi mới nghe tin danh ca đến Việt Nam, cô chỉ nghĩ mình sẽ tới xem chứ không bao giờ mơ sẽ được hát cùng. Về phần mình, Dương Hoàng Yến gọi cơ hội được song ca với Peabo Bryson là "ước mơ trở thành sự thật", báo VnExpress đưa tin. 

Đại diện ban tổ chức cho biết để mời Peabo Bryson trở thành ca sĩ chính trong chương trình, hát cùng các nghệ sĩ, nhạc công Việt dưới sự chỉ đạo của đạo diễn trong nước không phải điều đơn giản. Hầu hết show diễn của danh ca cũng chỉ được tổ chức tại các thị trường âm nhạc phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản và mới đây có thêm Philippines. Trước khi tới Việt Nam, Peabo Bryson từng hứa hẹn chia sẻ những kỷ niệm thú vị của mình với dải đất hình chữ S. Ông cũng gừi lời chào tới những người hâm mộ của mình.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang