Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang

author 14:10 10/12/2020

(VietQ.vn) - Trong suốt hành trình gần 20 năm phát triển Bất động sản, Văn Phú - Invest luôn tâm niệm sự dẫn đầu về chất lượng, đặc biệt với những sản phẩm sang trọng và đẳng cấp nằm ở chiến lược đầu tư bài bản cùng sự am hiểu về cá tính của nhóm khách hàng sang trọng.

Chiến lược riêng giúp khẳng định vị thế

Trong suốt gần 20 năm xây dựng và phát triển, Văn Phú - Invest tạo dựng nền tảng vững chắc cho doanh nghiệp với sứ mệnh “chuyên tâm tạo giá trị sống", lấy chất lượng dự án làm kim chỉ nam. Dấu ấn riêng trong mỗi công trình của Văn Phú - Invest được thể hiện ở sự cầu kỳ, kỹ tính trong từng chi tiết và quá trình hoàn thiện sản phẩm. Đó cũng là điều dễ lý giải, bởi ông Tô Như Toàn - Chủ tịch HĐQT Văn Phú - Invest cùng đội ngũ lãnh đạo công ty xuất phát điểm là những kiến trúc sư tâm huyết với nghề, am hiểu tinh tường về kiến trúc, xây dựng và thiết kế.

Hiểu rằng kiến trúc đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển cộng đồng, mỗi dự án của Văn Phú - Invest đều hướng đến sự bền vững, kiến tạo không gian sống tích hợp để con người, thiên nhiên cùng nhịp sống thành thị có sự giao thoa với nhau.

Cũng bởi vây, thay vì xây nhà để mang đến cho khách hàng một nơi an cư đơn thuần, mỗi dự án của Văn Phú - Invest triển khai đều hướng đến một tương lai mới, đề cao chất lượng, tiêu chuẩn sống cao cấp và trải nghiệm trọn vẹn mỗi ngày của cư dân. Giá trị cuối cùng mà Văn Phú - Invest hướng tới phát triển là xây dựng những công trình chất lượng cao, mang đến những trải nghiệm xứng tầm và gia tăng giá trị bền vững cho khách hàng.

9 tháng đầu năm 2020 là khoảng thời gian khó khăn đối với doanh nghiệp bất động sản, dưới tác động của hai đợt dịch Covid-19. Mặc dù vậy, hoạt động kinh doanh của Văn Phú – Invest vẫn ghi nhận lợi nhuận đạt 96,7 tỷ đồng, tăng 210% so với cùng kỳ. Năm 2020 cũng là năm Văn Phú - Invest đặt nhiều kỳ vọng, minh chứng qua việc dự án hạng sang Grandeur Palace - Giảng Võ sau 9 năm ấp ủ được chủ đầu tư dự kiến mở bán chính thức với bộ sưu tập 110 căn hộ và biệt thự đã hoàn thiện. Đây là cơ hội để khách hàng trải nghiệm thực tế về không gian sống của giới thượng lưu ngay tại trung tâm thủ đô.

Grandeur Palace - Giảng Võ: “Nghệ thuật sang trọng" trong từng chi tiết

Grandeur Palace – Giảng Võ là dự án tiên phong cho dòng thương hiệu hạng sang đầu tiên đến từ Văn Phú – Invest, định hình một phong cách sống đẳng cấp đích thực. Từng bản vẽ thiết kế, nguyên vật liệu đến quá trình thi công của dự án đều do chính tay những người kiến trúc sư lâu năm của Văn Phú - Invest kỳ công thẩm định, lựa chọn.

Không giống như nhiều chủ đầu tư trên thị trường, Văn Phú – Invest dành tâm huyết cho dự án từ cái tâm của người trong nghề bởi vị Chủ tịch Tập đoàn xuất thân từ lĩnh vực quy hoạch và kiến trúc, luôn đau đáu với giấc mơ kiến tạo những công trình bền vững vượt thời gian. Bằng cả tâm sức và tài lực, người đứng đầu Văn Phú – Invest cùng những cộng sự của mình đã mang đến một sản phẩm bất động sản hạng sang chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của giới thượng lưu.

Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang

 Grandeur Palace – Giảng Võ nhận giải “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội.

Với sự đầu tư nghiêm túc bền bỉ trong suốt 9 năm, Grandeur Palace - Giảng Võ  xuất sắc chinh phục các nhà thẩm định và được vinh danh với 2 danh hiệu “Dự án căn hộ hạng sang tốt nhất Hà Nội (Best Luxury Condo Development (Hanoi)” và “Dự án có thiết kế kiến trúc tốt nhất (Best Housing Architectural Design)” tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020 – một trong những giải thưởng danh giá đối với những nhà phát triển bất động sản.

Tọa lạc tại trung tâm quận Ba Đình sầm uất, Grandeur Palace - Giảng Võ sở hữu lợi thế về vị trí, thuận tiện di chuyển đến các trung tâm văn hóa, chính trị, các đại sứ quán và cơ quan đầu não của thủ đô. Sở hữu một sản phẩm tại đây nghĩa là sở hữu một cuộc sống chất lượng và văn minh đến từ cộng đồng tri thức xung quanh cũng như cư dân ngay tại dự án.

Nằm ở vị trí mặt phố sầm uất, song bên trong Grandeur Palace - Giảng Võ, không gian sống được chủ đầu tư tinh tế hướng tới sự tĩnh lặng cho mỗi gia chủ. Điều này đảm bảo sự hài hoà qua hai yếu tố: nhịp sống hiện đại của thị thành và sự tĩnh tại ngay tổ ấm an yên. Hệ thống giao thông nội khu dự án được bố trí bên dưới lòng đất, vừa để đảm bảo an toàn cho cư dân, vừa để không gian bên trên duy trì sự yên tĩnh. Phía bên trên đường nội khu dự án, chỉ còn vườn dạo bộ thư thái, với tiếng nước chảy róc rách từ đài phun nước, tiếng cỏ cây xao động, một khung cảnh châu Âu thơ mộng đang diễn ra hàng ngày.

Phát triển chốn an cư xứng tầm, chỉ dành cho 110 chủ nhân danh giá, Grandeur Palace - Giảng Võ được chủ đầu tư dày công nghiên cứu trong từng nguyên vật liệu và thiết kế, bố trí hệ thống tiện ích, dịch vụ khác biệt.

Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang

 Dinh thự với phong cách kiến trúc Tân cổ điển vượt thời gian.

Khu dinh thự với số lượng 32 căn được bảo mật tuyệt đối bởi hệ thống an ninh 24/7 và vườn nội khu không có phương tiện giao thông di chuyển. Cửa chính biệt thự sử dụng gỗ lim Nam Phi, kết hợp hệ khóa từ Desman cao cấp nhập khẩu từ Đức tạo nên giá trị thẩm mĩ hài hòa và bền vững với lối thiết kế tân cổ điển quý phái. Cửa sổ kính điện có thể điều chỉnh linh hoạt giúp chủ nhân biệt thự tận hưởng cuộc sống bảo an tuyệt đối, an yên ngắm trọn vẻ đẹp kiến trúc nội khu biệt thự. Chưa hết, các đường nét nghệ thuật còn được thể hiện qua lớp đá tự nhiên sang trọng ốp tường ngoài với các chi tiết phào chỉ phong cách Âu châu cổ điển.

Tại toà tháp cao tầng, chủ đầu tư lựa chọn sử dụng toàn bộ hệ kính Low-E hai lớp, cách âm, đảm bảo nhiệt độ cho từng không gian sống. Sàn gỗ được sử dụng bên trong căn hộ là sàn gỗ ion âm – tốt cho sức khoẻ, giúp cân bằng trạng thái và duy trì hoạt động của con người.

Văn Phú - Invest gây ấn tượng tại phân khúc hạng sang

 Thả mình vào làn nước tại “ốc đảo” xanh trên tầng 22.

Ngoài dấu ấn về vị trí, nội thất, căn hộ hoàn thiện, Grandeur Palace - Giảng Võ còn bố trí hệ thống tiện ích, dịch vụ bài bản với bể bơi vô cực trên tầng cao của toà nhà, với chiều dài bể lên tới 50m, xung quanh bao bọc bởi kính acrylic trong suốt, theo đúng chuẩn “resort trong phố" giúp mỗi người có thể vừa thư thái thả mình trong làn nước, vừa ngắm toàn cảnh thành phố yên bình. Bên cạnh đó là đặc quyền chỗ đỗ xe định danh ngay dưới tầng hầm biệt thự, đảm bảo an ninh, an toàn, hệ thống dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao như quản gia, dịch vụ xe sang đưa đón, đặt tiệc tại gia…

Đến thời điểm hiện tại, khi dự án hoàn thiện toàn bộ và sẵn sàng bàn giao trong Quý IV/2020, Văn Phú - Invest mới công bố thông tin chính thức mở bán, điều này khẳng định năng lực tài chính vững vàng của một doanh nghiệp, cũng như bản lĩnh để vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của thị trường bất động sản.

Sự sang trọng kết hợp hài hoà giữa giá trị hữu hình hoàn thiện bên ngoài cùng chất lượng sống được nâng niu, chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo dựng nên niềm tự hào của mỗi chủ nhân khi tận hưởng cuộc sống tại Grandeur Palace – Giảng Võ.

Để tìm hiểu thêm thông tin dự án, vui lòng truy cập vào Website: Grandeurvanphu.vn. Hotline: 0906 24 9699

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang