Văn Phú - Invest trên đường trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên tâm

author 11:45 10/12/2020

(VietQ.vn) - Nhà phát triển bất động sản Văn Phú – Invest xác định thái độ chuyên nghiệp và tận tâm là lực đẩy quan trọng giúp nâng tầm giá trị các sản phẩm và dịch vụ, tiếp tục là nền tảng để giữ vững niềm tin của khách hàng.

Thị trường bất động sản đang chịu nhiều tác động lớn do đại dịch COVID-19. Thông tin tại hội thảo “Giải pháp phục hồi thị trường BĐS hậu Covid-19” do Hiệp hội Bất động sản Việt Nam tổ chức cho thấy tỉ lệ tiêu thụ hầu hết các dòng sản phẩm đều sụt giảm, lượng giao dịch thành công giảm 36,6% so với quý IV/2019. Trong mảng văn phòng cho thuê, tỉ lệ văn phòng trống trong quý I/2020 tăng so với cùng kỳ năm 2019. Các doanh nghiệp mảng bất động sản du lịch nghỉ dưỡng không có nguồn thu. Các doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, tiến độ nhiều dự án bị ảnh hưởng.

Chủ tịch HĐQT Tô Như Toàn

 Chủ tịch HĐQT Tô Như Toàn.

 
“Bằng sự chuyên tâm với ngành nghề kinh doanh cốt lõi là phát triển bất động sản, xây dựng hệ sinh thái hoàn chỉnh và hướng đến khách hàng, Văn Phú – Invest tận tâm trong từng công đoạn, chuyên nghiệp trong từng hành động để kiến tạo những cộng đồng văn minh, thịnh vượng và để lại di sản cho thế hệ tương lai.”
(Chủ tịch HĐQT Tô Như Toàn)
 

Quản trị sự thay đổi

Trong bối cảnh biến động đó, Văn Phú – Invest (VPI) đã gặt hái được kết quả kinh doanh khả quan, là một trong những đơn vị vẫn tiếp tục đưa ra thị trường những dự án đủ điều kiện triển khai xây dựng và tổ chức bán hàng để thúc đẩy nguồn cung cho thị trường. Ban Điều hành của VPI đánh giá một khi dịch bệnh được khống chế, thị trường sẽ phục hồi mạnh mẽ, tạo ra nhiều cơ hội cho những doanh nghiệp có sức bền như VPI nâng cao khả năng tích lũy quỹ đất và tận dụng thời cơ để bứt phá. Do đó, chiến lược “quản lý thay đổi và nắm bắt cơ hội” với những hướng đi linh hoạt được quán triệt trong toàn bộ hệ thống. VPI tận dụng thời gian giãn cách xã hội để đào tạo nhân lực, nâng cao năng lực vận hành bộ máy và nghiên cứu sâu hơn nhu cầu khách hàng. Đồng thời, VPI cũng sắp xếp phân kỳ đầu tư các dự án đang nghiên cứu theo các tiêu chí cụ thể về thời gian triển khai, hiệu quả tài chính và dòng tiền đầu tư. 

Thành lập từ 17 năm trước với mục tiêu trở thành “Nhà phát triển bất động sản chuyên tâm”, VPI lấy thái độ chuyên nghiệp và tận tâm là nền tảng để phát triển. Tính chuyên nghiệp của VPI được thể hiện trong cách thực hiện từng dự án, từ khâu lên ý tưởng, quy hoạch, thiết kế, giám sát, thi công, hoàn thiện, bàn giao được thực hiện theo đúng quy trình, bài bản, đảm bảo chất lượng cao.

Sự tận tâm của VPI thể hiện rõ trong khâu hoàn thiện sản phẩm. Dàn lãnh đạo có xuất phát điểm là kiến trúc sư đã giúp VPI thấu hiểu về tiêu chuẩn của ngôi nhà tốt, không gian sinh hoạt cộng đồng văn minh, và cách để tạo ra sản phẩm ưng ý với cả chủ đầu tư và khách hàng. Cụ thể, VPI nghiên cứu địa thế khu đất, xác định được hướng đất, hướng nắng, hướng gió, khí hậu nội khu, cấp thoát nước và điều kiện kinh tế xã hội tại khu vực dự án, nhằm hạn chế tối đa tác động xấu về thời tiết, các căn hộ luôn thông thoáng, đón sáng tự nhiên. Từng bản vẽ kỹ thuật được dựng lên với nhưng ý tưởng thiết kế độc nhất, không trùng lặp.

Chủ tịch HĐQT Tô Như Toàn

Đó là xuất phát điểm của những thiết kế ban đầu điển hình như của The Van Phu – Victoria năm 2006. Tòa nhà nằm trong Khu đô thị Văn Phú - Hà Đông với ba tòa tháp hình elip xoay nghiêng, giúp tất cả các căn hộ trong dự án đều có thể đón sáng tự nhiên, các nhà không nhìn trực diện vào nhau, mát mẻ vào mùa hạ và cản gió mùa đông. Sau này, VPI cũng vận dụng những yếu tố này trong các thiết kế của The Terra - An Hưng, The Terra - Hào Nam, hay Home City… Không gian sinh hoạt được bố trí hài hòa, phù hợp với đặc tính vùng miền, giúp khách hàng không cần sửa chữa hay cơ nới trong suốt thời gian sử dụng. VPI cũng rất chú tâm tới tạo dựng môi trường sống, phát triển tiện ích nội khu đáp ứng nhu cầu của nhiều thế hệ cư dân cùng sinh hoạt.

VPI được giới chuyên môn đánh giá cao với các dự án đô thị thông minh có tiến độ thi công nhanh nhờ áp dụng giải pháp công nghệ tiên tiến. Năm 2018, Văn Phú - Invest đưa công nghệ xử lý chất thải rắn lần đầu tiên áp dụng tại Việt Nam vào thử nghiệm ở dự án Grandeur Palace - Giảng Võ, đáp ứng tốt các yêu cầu về môi trường theo tiêu chuẩn EU6 trong khi Việt Nam đang áp dụng tiêu chuẩn EU4. Công nghệ này mở ra một bước đột phá về xử lý chất thải rắn ở thủ đô.

Chủ tịch HĐQT Tô Như Toàn

Sáng tạo cho tương lai

VPI ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật trong phát triển bất động sản trong ba nhóm chính. Nhóm giải pháp công nghệ chiến lược, nhóm  giải pháp công nghệ quản lý và giải pháp công nghệ xây dựng. Nhờ đó, các dự án của VPI đảm bảo tối ưu thời gian thi công từ 25 – 40%, kết cấu móng công trình giảm từ 15 – 20%, kết cấu thân giảm 20%, tổng năng lượng tòa nhà giảm tối thiếu 20%.

Bên cạnh các sàn giao dịch online đưa dự án nhanh chóng tới khách hàng, VPI cũng sử dụng công nghệ 360 để khách hàng tham quan căn hộ tương lai và hiện tại đang ứng dụng công nghệ time-lapse giúp khách hàng dễ dàng theo dõi tiến độ dự án.

Ngay từ năm 2019, VPI đã đẩy mạnh việc mở rộng quỹ đất để phục vụ cho các mục tiêu phát triển của 2020 và hướng tới tương lai, chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực bứt phá. VPI hiện có quỹ đất hơn 700 ha ở các tỉnh thành lớn, giúp công ty hoạt động trong vòng 10 năm, bên cạnh các quỹ đất công ty tiếp tục tích lũy. Trong năm 2020, VPI thực hiện công tác chuẩn bị đầu tư các dự án trên địa bàn cả nước như Bắc Ninh, Hải Phòng, Thừa Thiên Huế, Cần Thơ, TP.HCM, hoàn thành kế hoạch các dự án Lộc Bình, Cồn Khương, Trung Văn, Yên Phong, một số dự án đối ứng BT tại TP.HCM… theo tiến độ.

Chủ tịch HĐQT Tô Như Toàn

Một điểm đáng chú ý trong mô hình bất động sản nghỉ dưỡng do VPI tạo ra trong tương lai là những cải tiến độc đáo hướng đến chăm sóc sức khỏe bằng công nghệ cao, đem đến những trải nghiệm cả về thể chất và tinh thần cho người thụ hưởng. VPI đang xúc tiến triển khai dự án khu nghỉ dưỡng Lộc Bình tại Thừa Thiên Huế, nơi có thể tận dụng những lợi thế về cảnh quan tự nhiên hoang sơ, kết hợp với những tiện ích nội khu, hứa hẹn trở thành điểm đến du lịch mới, thúc đẩy ngành dịch vụ tại Huế phát triển.

BA LOẠI HÌNH BẤT ĐỘNG SẢN CỦA VPI
-      Bất động sản đô thị: Ba phân khúc: hạng sang - Grandeur Palace, tầm
trung - The Terra và tiêu chuẩn - Vlasta
-         Bất động sản nghỉ dưỡng: Tương lại gần sẽ triển khai một số dự án
như Lộc Bình, khu biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng An Biên
-         Loại hình bất động sản khác: dự án đối tác công tư (PPP) như BT,
BOT; các công trình xã hội như Đường lên đền Thượng (Ba Vì), Đền thờ các vua
Hùng (Cần Thơ), trung tâm bảo trợ xã hội Dioxin (Cần Thơ), trường tiểu học
Hoành Bồ (Quảng Ninh).

 PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang