Văn Quyết 'bỏ túi' hơn 300 triệu khi ghi bàn vào lưới Manchester City

author 13:35 28/07/2015

(VietQ.vn) - Cầu thủ gốc Hà Tây của Hà Nội T&T nhận cú đúp giải thưởng cho "Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận" và "Cầu thủ Việt Nam ghi bàn đầu tiên vào lưới Man City". Tổng giá trị giải thưởng vào khoảng 320 triệu VNĐ.

320 triệu là số tiền thưởng mà Quyết "rừng" nhận được sau khi ghi bàn vào lưới CLB Manchester City

Chơi cần mẫn suốt từ đầu trận đấu, nỗ lực của Văn Quyết đã được tưởng thưởng xứng đáng với bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Man City ở những phút thi đấu cuối cùng. Nhờ có bàn thắng này cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội T&T đã được thưởng lớn.

Đón đường chuyền thuận lợi của trung vệ Chí Công bên cánh phải, tiền đạo của CLB Hà Nội T&T khéo léo vượt qua sự đeo bám của hậu vệ Man City trước khi thực hiện pha lốp bóng kỹ thuật, đánh bại thủ môn Caballero, ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Đây có lẽ là bàn thắng để đời của Văn Quyết, bởi việc chọc thủng lưới của đội bóng hàng đầu thế giới như Man City không phải là điều dễ dàng.

Theo đó, Văn Quyết (Quyết "rừng") nhận 10.000 USD cho cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận và 100 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng vào lưới đội bóng nước Anh. Tính gộp cả 2 giải thưởng lại, Văn Quyết cũng đã mang về cho bản thân một phần thưởng vật chất không hề nhỏ, lên tới 320 triệu VNĐ.

Chia sẻ sau khi ghi bàn vào lưới đội bóng Anh cũng như nhận được số tiền thưởng lớn, Văn Quyết cho biết: “Dù để thua 8 bàn, dẫu vậy tôi cho rằng chúng ta có thể vui, có thể tự hào bởi một bàn thắng ghi được vào lưới Man City. Tôi rất hạnh phúc vì mình là người làm được điều đó. Đây là món quà tuyệt vời và là kỷ niệm đẹp của tôi”.

Ở trận đấu với Man City, Văn Quyết nằm trong số ít những cầu thủ nổi bật của ĐT Việt Nam. Bên cạnh bàn thắng để đời, Văn Quyết còn hoạt động khá tích cực suốt cả trận đấu. Trong hiệp 1, Quyết cũng có cơ hội ghi bàn nhưng không thể đánh bại được thủ thành Joe Hart trong một tình huống đối mặt. Nhưng anh đã làm được điều này trong những phút cuối trận và đó là thời điểm mà Quyết đang mang băng thủ quân của đội bóng áo đỏ.

Cách đây 2 năm, ĐTVN cũng có được bàn thắng danh dự do công của Mạnh Dũng trong trận thua 1-7 trước CLB Arsenal, cũng tại Mỹ Đình.

Về khoản tiền 10.000 USD dành tặng cho cầu thủ Man City hay nhất trận, do Man City từ chối nhận nên nhà tài trợ Tân Hoàng Minh đã gửi khoản tiền đó vào quỹ từ thiện của CLB.

Long Vân(T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang