Vẫn tiếp tục tìm kiếm xác chị Huyền sau lễ tang không thi thể

author 11:05 06/12/2013

(VietQ.vn) - Sau khi làm lễ tang không thi thể cho chị Huyền, gia đình nạn nhân và cơ quan chức năng vẫn tiếp tục tìm xác chị Huyền. Rất nhiều người đến viếng đã thắp hương cầu mong sớm tìm được chị.

Lập mộ sẵn chờ tìm xác chị Huyền

Ông Phạm Đức Quang (cậu ruột chồng nạn nhân) cho hay, dù chưa tìm thấy thi thể chị Huyền, nhưng gia đình đã chọn đất lập mộ cho nạn nhân ở khu vực Canh Diễn (huyện Từ Liêm, Hà Nội), quê của anh Nguyễn Hữu Huy (chồng chị Huyền).

“Mộ cứ để bỏ ngỏ đấy thôi, khi nào tìm thấy thi thể cháu Huyền chúng tôi sẽ tiến hành an táng. Thương nhất là 2 đứa con của nó. Biết mẹ mất chúng nó ngày nào cũng khóc lóc nhìn đến tội nghiệp” - ông Quang nói thêm.

Tiếp tục tìm xác chị HUyền sau lễ tang không thi thể

Việc tìm xác chị Huyền sẽ vẫn được tiếp tục sau lễ tang

Ông Quang cũng tâm sự thêm, do cả nhà đều bận công việc, ông mới về hưu, sức khỏe vẫn còn nên đảm nhận việc đi tìm cháu. Liên tiếp và bất cứ khi nhận được thông tin, ông cùng người nhà lại tức tốc lên đường, với hy vọng sẽ đưa được thi thể chị Huyền về với gia đình. Ông và các thành viên gia đình đã phải về tận Thái Bình, thuê thuyền đi ra cửa biển Ba Lạt, về Hưng Yên, xuống Hà Nam... bất cứ đâu có thông tin nghi ngờ gia đình đều đến nhưng rất tiếc đến nay vẫn chưa tìm được xác chị Huyền.

Sau tang lễ, việc tìm kiếm xác chị Huyền vẫn được tiếp tục dù hi vọng không còn nhiều.

Mẹ và vợ bác sĩ Tường có đến viếng lễ tang chị Huyền

Trong một diễn biến khác, ngày hôm qua tang lễ không thi thể của chị Huyền đã được tổ chức trong sự cảm thôgn và chia sẻ của đông đảo người dân, đoàn thể. Đáng chú ý, Bà Nguyễn Thị Yến - mẹ của bảo vệ Đào Quang Khánh - người cùng bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường thực hiện việc ném xác phi tang chị Huyền cũng đến tham dự đám tang. Sau khi làm thủ tục viếng người xấu số, bà Yến vẫn nán lại bên phía sân của nhà tang lễ để dõi theo những đoàn người đang nối tiếp nhau đi vào phía trong. Bà Yến đau xót trước sự mất mát của gia đình nạn nhân và buồn tủi khi đứa con trai vướng vào vòng lao lý.

Bà Yến cho biết: “Tôi đến đây dự lễ truy điệu và chia buồn cùng với gia đình chị Huyền. Thật đáng tiếc trước sự mất mát to lớn của gia đình nạn nhân. Từ khi con bị bắt giam tôi như người mất hồn, chỉ biết đến đây cầu mong linh hồn nạn nhân được siêu thoát, phù hộ gia đình sớm tìm thấy thi thể lo mai táng”.

"Những ngày qua tôi cũng nhiều lần đến thăm hỏi gia đình nạn nhân và cầu mong gia đình chị Huyền tha thứ cho đứa con nhỏ tuổi bồng bột của tôi. Tôi mong sao cháu nó sớm được về “đoàn tụ” với gia đình chứ cứ thế này chắc tôi không sống nổi", bà Yến cúi mặt nói.

Theo thông tin từ ông Phạm Đức Quang, trong lễ truy điệu, gia đình bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường gồm mẹ đẻ và vợ bác sĩ Tường đã đến viếng nhưng trong lặng lẽ, không nhiều người biết. “Họ vào và thắp nhang nhưng không đăng ký danh sách viếng nên không nhiều người nhận ra” - ông Quang nói.

Chung Ngọc (Tổng hợp)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang